Đỗ Mỹ Linh bất ngờ vượt lên dẫn đầu bình chọn tại "Hoa hậu Thế giới 2017"

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức vượt qua đại diện đến từ Pháp để trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trên trang web của Hoa hậu Thế giới.

do my linh bat ngo vuot len dan dau binh chon tai hoa hau the gioi 2017

Mỹ Linh sẽ làm nên điều kỳ diệu như nhiều đàn chị trước đó?

Sau khi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài Hoa hậu Thế giới 2017, người đẹp Đỗ Mỹ Linh thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Và mới đây, tin vui đã đến với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt khi Đỗ Mỹ Linh chính thức vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn online - Hoa hậu Thế giới 2017.

Mặc dù đây chưa phải là vòng bình chọn tính điểm chính thức nhưng cũng là phần quan trọng để ban giám khảo đánh giá sức hút truyền thông của các thí sinh tham dự Miss World 2017.

Cụ thể, tính đến 11h hôm nay (21/9), tỷ lệ bình chọn của Đỗ Mỹ Linh đạt 65,59% và vươn lên dẫn đầu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Trong khi đó, hoa hậu Pháp Aurore Kichenin - người luôn chiếm thế thượng phong trên bảng xếp hạng đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2, với tỷ lệ bình chọn là 18,8%.

Trước khi có được kết quả này, đại diện Việt Nam đã có cuộc chạy đua với nhan sắc đến từ Indonesia, Myanmar... và đặc biệt là hoa hậu Pháp với tỷ lệ vote bám đuổi quyết liệt để vươn lên dẫn đầu lượt bình chọn online.

Sự thăng hạng bất ngờ của Đỗ Mỹ Linh cho thấy cộng đồng người hâm mộ nhan sắc Việt đang rất quyết tâm trong việc đưa đại diện Việt Nam trở thành tâm điểm truyền thông của mùa thi hoa hậu năm nay.

Trước đó, bình chọn của khán giả trong nước đã giúp nhiều người đẹp Việt lập thành tích tại đấu trường Hoa hậu Thế giới. Nhờ chiến thắng giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất", Mai Phương Thúy lọt vào top 17 - Miss World 2006, Lan Khuê được đặc cách vào thẳng top 11 - Miss World 2015. Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng chiến thắng giải phụ này trong mùa thi 2008.

do my linh bat ngo vuot len dan dau binh chon tai hoa hau the gioi 2017

Mỹ Linh sẽ trổ tài chơi đàn bầu tại Hoa hậu Thế giới 2017

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang trong giai đoạn chuẩn bị nước rút cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Người đẹp Hà thành miệt mài rèn luyện khả năng catwalk, cũng như chuẩn bị trang phục, hoàn tất dự án "Hoa hậu Nhân ái" và đặc biệt là tiết mục dự thi tài năng với đàn bầu.

Theo TTVH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast