King Kong trong bom tấn quay ở Việt Nam lộ diện mạo đầy đủ

Khỉ Kong huyền thoại trong “Kong: Skull Island” có đôi mắt thịnh nộ nhưng đau thương, sống như Chúa tể trên hòn đảo ẩn dật.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts khẳng định: “Từ trước tới nay từng có rất nhiều phiên bản King Kong khác nhau. Ở Kong: Skull Island, chúng tôi muốn nhân vật này hoàn toàn khác biệt. Tôi muốn ngay cả một học sinh lớp ba tiểu học cũng vẽ lại được hình ảnh King Kong trên giấy. Tạo hình King Kong cần vừa đơn giản vừa có tính biểu tượng cao và dễ nhớ".

Nhà làm phim The Kings of Summer cho biết thêm hình ảnh King Kong giống như vị Chúa cô đơn lang thang trên hòn đảo hòn đảo hoang vắng ở Thái Bình Dương. Theo kịch bản, King Kong phần nào được xây dựng theo mẫu nhân vật của thể loại bi kịch.

king kong trong bom tan quay o viet nam lo dien mao day du

Chân dung đầy đủ của King Kong trong bom tấn mới.

Theo đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, King Kong trong phim mới khác với nhân vật trong phiên bản gần nhất của đạo diễn Peter Jackson hồi 2005. Thay vào đó, nhân vật này gợi lại phiên bản King Kong trong bộ phim đen trắng về King Kong đầu tiên năm 1933. Các chuyên gia kỹ xảo mất nhiều tháng để tạo nên đôi mắt bi thương và giàu cảm xúc của King Kong. Ngoài da, lớp lông thú trên cơ thể của King Kong cũng là phần mất nhiều thời gian thực hiện nhất. King Kong trong phim mới cũng dự kiến lộ diện sớm hơn trong diễn biến cốt truyện - khoảng 40 phút đầu phim.

Kong: Skull Island là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood. Tác phẩm có ngân sách 190 triệu USD. Kịch bản viết bởi John Gatins (Flight) và Max Borenstein (Godzilla). Tuyến truyện chính của phim hé lộ Tom Hiddleston vào vai một sĩ quan Anh trong khi Brie Larson vào vai một nhiếp ảnh gia chiến trường. Cả hai đến hòn Đảo đầu lâu huyền bí ở Thái Bình Dương vì nhiệm vụ riêng để rồi cùng phát hiện loài quái vật khổng lồ.

king kong trong bom tan quay o viet nam lo dien mao day du

Poster đầu tiên phim "Kong: Skull Island".

Kong: Skull Island bấm máy từ tháng 10/2015 và kết thúc ghi hình vào cuối tháng ba. Việt Nam là một trong ba bối cảnh chính của phim - cùng Australia và Hawaii. Dự án quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm.

Phim là dự án thứ hai thuộc vũ trụ điện ảnh về quái thú của Warner Bros. Tác phẩm nối tiếp Godzilla năm 2014. Sau Kong: Skull Island, vua khỉ xuất hiện cùng quái thú Godzilla trong phim Godzilla vs. Kong dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Kong: Skull Island dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10/3/2017.

*Trailer phim "Kong: Skull Island"

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast