Loạt danh hài 'hot' nhất Vịnh Bắc Bộ 'tấn công' thị trường phim Tết 2016

Quang Thắng, Quốc Anh, Kim Oanh, Minh Hằng… những cái tên quen thuộc của thị trường phim hài phía Bắc cùng đổ bộ trong phim Chôn nhời 3 của đạo diễn Phạm Đông Hồng. Phim sẽ được phát hành chính thức trên trang Clip.vn.

Chôn nhời 3 là một tiếp nối hấp dẫn phong cách hài dân gian trong các phim Chôn nhời 1, Chôn nhời 2 đã phát hành vào dịp tết Nguyên đán 2014, 2015. Chôn nhời 3 có sự góp mặt của những cái tên nổi danh đất Bắc như Phạm Bằng, Quang Thắng, Quốc Anh, Kim Oanh, Minh Hằng… với lối diễn xuất tung hứng tài tình và tự nhiên. Ngoài các gương mặt quen thuộc này, phim còn có sự tham gia của Hiệp Gà sau một thời gian vắng bóng.

Loạt danh hài 'hot' nhất Vịnh Bắc Bộ 'tấn công' thị trường phim Tết 2016 ảnh 1

"Chôn nhời 3" quy tụ nhiều cái tên đình đám trong làng hài đất Bắc

Phim xoay quay mối quan hệ trên dưới giữa vợ chồng quan Tri phủ (Phạm Bằng - Minh Hằng), vợ chồng quan huyện Bợm (Quang Thắng - Kim Oanh), Lý trưởng (Quốc Anh) và Thầy lang (Hiệp gà)… Chôn nhời 3 sẽ mang đến nhiều tình huống khôi, làm bật ra tiếng cười vừa sảng khoái vừa mang đậm tính phê phán.

Chuyện phim còn khéo léo lồng ghép phản ánh rất nhiều vấn đề nổi cộm gây bức xúc dư luận trong đời sống hôm nay. Nhiều vấn đề được quan tâm trong năm 2015 sẽ được phản ánh bằng lăng kính hài hước, phê phán như việc: chặt hạ cây xanh, bán hàng đa cấp, mua quan bán chức...

Loạt danh hài 'hot' nhất Vịnh Bắc Bộ 'tấn công' thị trường phim Tết 2016 ảnh 2
Hiệp Gà bất ngờ trở lại với phim ảnh sau một thời gian vắng bóng

Song song đó, đạo diễn Phạm Đông Hồng cũng chuẩn bị cho sự ra mắt của phim Trở lại. Phim là câu chuyện về Võ Đại, một thanh niên đã đến tuổi xây dựng lập gia đình. Tuy nhiên, cú sốc về tình cảm với người yêu là Ngọc Quyên khiến Võ Đại đau khổ và hy vọng kết thúc cuộc đời bằng cách nhảy xuống một cái giếng cổ tự tự. Nhưng trớ trêu, khi Đại nhảy xuống giếng, anh lại trở về với quá khứ 300 năm trước.

Trở về quá khứ, Võ Đại được làm Tri phủ và có ba bà vợ, trong đó bà thứ ba xinh đẹp lại chính là Ngọc Quyên. Võ Đại không lý giải được việc này đành chấp nhận cuộc sống và nuôi hận báo thù bằng cách nghĩ ra đủ điều để hành hạ Ngọc Quyên, mong sao giải tỏa được nỗi hận trong lòng.

Trở lại có sự tham gia của các diễn viên NSND Trung Hiếu, NSND Hồng Vân, NSƯT Thu Hạnh… và sự góp mặt lần đầu của DJ Trang Moon.

Cả hai dự án này sẽ ra mắt khán giả trong dịp tết Bính Thân tới đây. Bên cạnh đó, khán giả có thể theo dõi và “xem trước” phim Chôn nhời 3 từ 15/1 và phim Trở lại từ 19/1 trên trang Clip.vn.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast