Nam sinh người Hà Tĩnh tung MV "gây sốt" cộng đồng mạng

(Baohatinh.vn) - Mới đây, Lê Văn Quỳnh - sinh viên ngành điện tử - Trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Vinh (quê thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) tung lên mạng MV có tên “Tình thất” và ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Từ lâu, nickname “Thái Quỳnh” không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Trước MV Tình thất, Quỳnh đã từng gây sốt với hàng loạt bản cover nhạc Việt đình đám như: Buồn của anh (Đạt G), Chưa bao giờ (Trung Quân), Phía sau 1 cô gái (Soobin Hoàng Sơn), Yêu 5 (Rhymastic),…

Sau một tuần ra mắt, MV Tình thất có gần 200 nghìn lượt xem, 5 nghìn lượt thích và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

nam sinh nguoi ha tinh tung mv gay sot cong dong mang

Nói về ý tưởng thực hiện MV Tình thất, Lê Văn Quỳnh cho biết: “Gần cuối năm nên mình và cả ekip muốn thực hiện một sản phẩm chào Xuân. Nghĩ đến câu chuyện tình yêu nên anh Nguyễn Thiện Dũng đồng ý viết lời cho bài hát. Sau khi viết xong lời, cả ekip đã bắt tay vào làm”.

Dù gia đình không có ai theo âm nhạc nhưng Quỳnh được thiên phú cho giọng hát ấm áp, ngọt ngào, hấp dẫn người nghe. Quỳnh đã từng giành được giải nhất Cuộc thi Tiếng hát sinh viên do Trường ĐH sư pham Kỹ thuật Vinh tổ chức.

Quỳnh sắp tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử nhưng lại có đam mê âm nhạc. Hiện tại, Thái Quỳnh là nhà sản xuất âm nhạc, ca sỹ tự do tại Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast