Ngày mai, bom tấn King Kong chính thức bấm máy tại Việt Nam

Sáng 21/2, đoàn làm phim “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) đã có buổi họp báo tại Hà Nội với sự có mặt của đầy đủ các ngôi sao của đoàn làm phim, gồm đạo diễn Jordan Vogt Robert, nữ diễn viên Brie Larson, tài tử gạo cội Samuel L. Jackson và đặc biệt nhất là nam diễn viên Tom Hiddleston.

Đạo diễn Jordan Vogt Robert đã có mặt rất sớm tại địa điểm tổ chức họp báo. Nhưng sự xuất hiện đặc biệt và gây nhiều bất ngờ nhất là của Tom Hiddleston – nam diễn viên chính trong phim. Được biết, anh đã đến Hà Nội sáng sớm nay 21.2 ngay sau khi dự LHP Berlin để kịp tham dự họp báo. Nam diễn viên người Anh đã khiến hàng trăm phóng viên có mặt tại họp báo vỗ tay tán thưởng khi gửi lời chào bằng tiếng Việt: "Tôi rất vui khi có mặt tại đây. Cảm ơn sự đón tiếp tuyệt vời của các bạn!".Không chỉ có Tom Hiddleston, tất cả các thành viên của đoàn làm phim đều rất vui và bất ngờ khi cuộc họp báo nhận được sự quan tâm của rất đông phóng viên VN. Ngay khi vừa ngồi vào ghế họp báo, đạo diễn Vogt Robert đã rút điện thoại ra chụp ảnh quang cảnh cuộc họp báo. Các diễn viên Brie Larson và Samuel L. Jackson cũng đều vui vẻ dùng điện thoại chụp selfie khi cuộc họp báo bắt đầu.

Ngày mai, bom tấn King Kong chính thức bấm máy tại Việt Nam ảnh 1

Nữ diễn viên Brie Larson vui vẻ chụp ảnh selfie với đạo diễn Vogt-Roberts và diễn viên Tom Hiddleston.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên cũng như Đại sứ Mỹ tại VN Ted Osius cũng bất ngờ khi đoàn làm phim nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông. Thứ trưởng Vương Duy Biên cho biết ông đã rút ngắn cuộc công tác tại Vinh (Nghệ An) bớt 1 ngày để quay về Hà Nội tham dự cuộc họp báo và công nhận “tôi đã tham dự rất nhiều cuộc họp báo, nhưng chưa thấy cuộc nào đông phóng viên đến vậy”.

Mở đầu cuộc họp báo, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius phát biểu: "Mới đây, khi đạp xe 1 tuần hơn 800km từ Hà Nội vào Huế, tôi đã trực tiếp được thưởng ngoạn những cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm những tình cảm nồng ấm và hiếu khách của người dân. Đoàn làm phim “Kong: Skull Island” cũng sẽ rất ngỡ ngàng với khung cảnh của Việt Nam và sẽ nhận được sự chào đón rất nồng ấm, hiếu khách của người dân. Đây sẽ là điểm nhấn nêu bật những tiềm năng du lịch tuyệt vời của Việt Nam".

Ngày mai, bom tấn King Kong chính thức bấm máy tại Việt Nam ảnh 2

Buổi họp báo thu hút rất đông phóng viên báo chí, truyền thông.

Giải thích về việc lựa chọn Việt Nam để quay bối cảnh cho phim “Kong: Skull Island” , đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết: "Tôi luôn cố gắng tìm những bối cảnh mới cho phim của mình. Khi khán giả đến rạp, họ muốn nhìn thấy những khung cảnh mới, nên chúng tôi cần tìm kiếm bối cảnh mới mang đến sự hấp dẫn cho khán giả.Chúng tôi đã đi khắp thế giới để chọn bối cảnh cho phim “Kong: Skull Island”. Khi đến Việt Nam, ngay khi bước khỏi xe, chúng tôi đã rất ngỡ ngàng vì khung cảnh ở đây quá đẹp, như siêu thực, từ núi non, cảnh sắc ở khắp nơi.

Sau khi phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” trình chiếu, nhiều khán giả đã nói sao có nơi đẹp đến như vậy ở New Zealand và họ muốn đến đó. Chúng tôi cũng muốn điều tương tự với VN sau khi những cảnh quay của đất nước các bạn xuất hiện trên phim”.

Ngày mai, bom tấn King Kong chính thức bấm máy tại Việt Nam ảnh 3

Đạo diễn Vogt-Roberts cùng các diễn viên rất hào hứng trước sự quan tâm của báo chí VN dành cho đoàn làm phim.

Được biết, đoàn làm phim sẽ bắt đầu bấm máy quay từ ngày mai 22.2 tại Ninh Bình. Theo kế hoạch, đoàn sẽ quay tại Việt Nam trong khoảng 1 tháng, tại 3 địa điểm chính là Ninh Bình, Hạ Long và Quảng Bình. Một phim trường cũng đã được dựng tại Tràng An (Ninh Bình) để phục vụ cho việc quay phim.

Trước những lo ngại về việc đoàn làm phim mang quá nhiều thiết bị, đạo cụ quay phim có thể làm ảnh hưởng tới các thắng cảnh, di sản của Việt Nam, đạo diễn Vogt-Roberts khẳng định: "Đoàn làm phim chúng tôi mang nhiều thiết bị và nhân sự tới Việt Nam. Việc quan trọng chúng tôi muốn làm là cho mọi người thấy những cảnh đẹp này và muốn đến đây, muốn tới tận mắt thăm Việt Nam. Chúng tôi sẽ nỗ lực để không làm ảnh hưởng tới môi trường nơi đây".

Theo Lao động

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast