Phần cuối Game of Thrones ra mắt vào hè 2017 với 7 tập

Kênh HBO đã chính thức xác nhận thông tin mùa thứ 7 ’Trò chơi Vương quyền’ sẽ có nhiều khác biệt so với các phần phim trước.

Theo nhà sản xuất những khá biệt cụ thể là số tập phim sẽ ít hơn và ra mắt khán giả muộn hơn mọi năm. Khác với 10 tập như thường lệ, mùa 7 này Game of Thrones sẽ chỉ có 7 tập, và sẽ công chiếu vào hè năm 2017 chứ không phải tháng 4 như mọi năm.

Lời giải thích nhà sản xuất đưa ra là do họ đã có những định hướng cụ thể với số lượng tập ít hơn, từng tình tiết và lời thoại chọn lọc, sẽ kéo dài vừa đủ nhưng vẫn đảm bảo độ gay cấn. Về việc lên sóng truyền hình muộn hơn, lý do là mỗi mùa Trò chơi Vương quyền lại càng nhiều tình tiết đòi hỏi đầu tư cao, thời gian quay và số tiền bỏ ra cho mỗi tập phim ngày càng lớn.

Đoàn làm phim cũng phải đến những địa điểm với khí hậu lạnh hơn và đợi thời tiết mùa đông để phù hợp với bối cảnh phim.

phan cuoi game of thrones ra mat vao he 2017 voi 7 tap
Phần cuối của Game of Thrones hứa hẹn sẽ là phần thu hút nhất của loạt phim đình đám này.

Trên website chính thức, HBO thông báo mùa cuối Game of Thrones sẽ kéo dài 7 tập, bắt đầu chiếu từ hè năm sau thay vì mùa xuân. Tuy nhiên, thời gian ra mắt chính thức bộ phim vẫn chưa được công bố.

Các địa điểm được chọn làm trường quay chính có Bắc Ai Len và các thành phố Sevilla, Caceres, Almodovar del Rio, Santiponce, Zumaia và Bermeo tại Tây Ban Nha. HBO cũng xác nhận Mark Mylod, Jeremy Podeswa, Matt Shakman và Alan Taylor sẽ đảm nhiệm đạo diễn mùa phim này. Được quay tại Ai Len, có thể khẳng định rằng mùa 7 sẽ có nhiều cảnh phim tại The Wall, King’s Landing và Winterfell, trong khi Tây Ban Nha là trường quay chính của các vương quốc Dorne và Westeros trong phim.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast