Quái vật thứ hai trong bom tấn ‘Xác ướp’ của Tom Cruise lộ diện

Không chỉ có xác ướp Ahmanet tai quái do Sofia Boutella thể hiện, bom tấn “The Mummy” còn giới thiệu tới khán giả nhân vật Tiến sĩ Jekyll cùng hình hài quái vật Hyde của ông.

Với sự tham gia của Tom Cruise, The Mummy là tác phẩm khởi đầu cho vũ trụ phim quái vật do hãng Universal thực hiện.

Ngay từ bộ phim đầu tiên, khán giả không chỉ được gặp xác ướp của một công chúa Ai Cập cổ đại (Sofia Boutella), mà còn cả Tiến sĩ Jekyll do Russell Crowe thể hiện.

Giống như nguyên tác văn học thế kỷ XIX, Jekyll còn mang một nhân cách và hình hài khác là Hyde. Khán giả mới thoáng được trông thấy tạo hình nhân vật trong trích đoạn mới của The Mummy.

quai vat thu hai trong bom tan  uop cua tom cruise lo dien
Tiến sĩ Jekyll (Russell Crowe) sẽ có lúc hóa thân thành quái vật Hyde trong The Mummy.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Jekyll của Russell Crowe thực chất là người đứng đầu Prodigium - tổ chức chuyên nghiên cứu và chiến đấu lại các loài quái vật tà ác. Một số người hâm mộ dự đoán vai trò của nhân vật như Nick Fury (Samuel L. Jackson) ở vũ trụ phim siêu anh hùng của Marvel Studios.

Do đó, khán giả có thể kỳ vọng vào cuộc chạm trán nảy lửa giữa Hyde và xác ướp Ahmanet, hay với các loài quái vật khác trong tương lai. Cũng trong trích đoạn ngắn mới được Universal tung ra, khán giả được chiêm ngưỡng phòng thí nghiệm của Tiến sĩ Jekyll, và một vài hộp sọ của loài ma cà rồng.

Tuy nhiên, nhân vật chính của The Mummy vẫn là Nick Morton do Tom Cruise thể hiện. Anh có mặt tại thời điểm xác ướp của Ahmanet được quân đội Mỹ phát hiện ra. Dường như người hùng bị vướng phải lời nguyền bất tử nào đó khi vẫn sống sót sau khi bị rơi máy bay.

quai vat thu hai trong bom tan  uop cua tom cruise lo dien
Ahmanet là xác ướp nữ đầu tiên trong lịch sử thương hiệu The Mummy.

Ngoài Tom Cruise, Sofia Boutella và Russell Crowe, The Mummy còn có sự tham gia của một số ngôi sao khác như Annabelle Wallis, Jake Johnson, Courtney B. Vance.

Do đạo diễn Alex Kurtzman thực hiện, phim dự kiến ra rạp tại Việt Nam từ 9/6.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast