Song Joong Ki - Lâm Tâm Như và chuyện tình 100 phút “gây sốt“

Cụm từ khóa "Song Joong Ki - Lâm Tâm Như bị nghi ngờ hẹn hò" trở thành xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội mới đây.

Tin tức từ Ifeng.com cho hay, cách đây vài ngày, Song Joong Ki và bạn diễn Song Hye Kyo trong phim "Hậu duệ mặt trời" bị nghi ngờ "phim giả tình thật". Còn tối hôm qua, cụm từ khóa "Song Joong Ki - Lâm Tâm Như bị nghi ngờ hẹn hò" lại lọt top tìm kiếm của trang mạng xã hội Weibo.

Song Joong Ki - Lâm Tâm Như và chuyện tình 100 phút “gây sốt“ ảnh 1

Sau Song Hye Kyo, đến lượt Lâm Tâm Như bị nghi hẹn hò với Song Joong Ki.

Theo miêu tả từ Ifeng.com, Lâm Tâm Như đã đăng trên trang Weibo của mình dòng trạng thái: "Có bạn thật tốt, hẹn tuần sau gặp bạn nhé". Trong khi nhiều người đang hết sức tò mò nhân vật "bạn" mà Lâm Tâm Như đề cập là ai, thì một blogger bất ngờ tung hình ảnh một bài đăng được cho là từ tài khoản Facebook của Song Joong Ki có viết: "Có bạn thật tốt 321".

Song Joong Ki - Lâm Tâm Như và chuyện tình 100 phút “gây sốt“ ảnh 2

Chia sẻ trên trang Weibo cá nhân của nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Song Joong Ki - Lâm Tâm Như và chuyện tình 100 phút “gây sốt“ ảnh 3

Một blogger cho biết, dòng nhắn của Lâm Tâm Như giống với chia sẻ trên trang Facebook được cho là của Song Joong Ki.

Điều này ngay lập tức khiến độc giả mạng nghi vấn, phải chăng "tài tử xứ Kim Chi" - Song Joong Ki và "nàng Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như đang hẹn hò? Ngay lập tức, cụm từ khóa "Song Joong Ki - Lâm Tâm Như bị nghi ngờ hẹn hò" trở thành xu hướng tìm kiếm hot trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng.

Ifeng cũng cho hay, cánh phóng viên Đài Loan đã nhanh chóng liên lạc với Lâm Tâm Như để xác minh lại tin đồn. Tuy nhiên, nữ diễn viên tỏ ra vô cùng kinh ngạc vì thông tin "từ trên trời rơi xuống" này.

"Tôi vừa biết thông tin này, không phải là sự thật đâu nhé. Tôi còn chẳng biết cậu ấy là ai. Lý do tôi viết dòng nhắn trên Weibo là do yêu cầu của nhà quảng cáo, tuần sau tôi có sự kiện cần tham dự" - Lâm Tâm Như nói. Quản lý của Lâm Tâm Như cũng chia sẻ thêm, Lâm Tâm Như và Song Joong Ki chưa hề có kế hoạch hợp tác nào.

Song Joong Ki - Lâm Tâm Như và chuyện tình 100 phút “gây sốt“ ảnh 4

Nhờ sức nóng của "Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng từng dính nghi án hẹn hò.

Về phía Song Joong Ki, nam diễn viên từng chia sẻ, anh không hề sử dụng mạng xã hội nào. Vì vậy, tài khoản mà blogger kia đưa ra là giả mạo. Sự việc nhanh chóng được xác minh, khiến cho truyền thông Hoa ngữ đều cùng đặt dòng tít cho chuyện tình này: "Tình yêu của Song Joong Ki và Lâm Tâm Như dài chưa đến 100 phút đã vội chia tay".

Nhờ sức nóng của "Hậu duệ mặt trời", trước đó, Song Joong Ki từng dính tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo. Cả hai thậm chí còn cùng nhau đi du lịch New York (Mỹ). Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Quản lý của cả hai đã lên tiếng đính chính.

Theo Song Anh/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast