Thực hiện MV 'Đường tới vinh quang' tưởng nhớ Trần Lập

Nhận được sự ủng hộ của gia đình Trần Lập , ban nhạc Bức tường và các đồng nghiệp, ca sĩ Minh Quân, MC Trần Quang Minh cùng các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè và khán giả yêu mến nhạc sĩ Trần Lập đã quyết định thực hiện MV Đường tới đỉnh vinh quang để tưởng nhớ anh. MV sẽ được phát sóng trong chương trình Chung tay thắp lửa vào ngày 25/3 trên VTV.

Theo chia sẻ của ca sĩ Minh Quân, MC Trần Quang Minh là người lên ý tưởng kêu gọi mọi người cũng nhau thực hiện một MV ca nhạc để tri ân, vinh danh nhạc sĩ Trần Lập. Bên cạnh đó, MV còn được thực hiện với thông điệp: toàn xã hội cùng phòng chống và cảnh giác về bệnh ung thư cũng như mạnh mẽ chiến đấu với nó.

Nhạc sĩ Trần Lập với sáng tác Đường tới đỉnh vinh quang đã đưa Bức tường trở thành ban nhạc rock được hâm mộ nhất tại Việt Nam

“Tôi hi vọng, MV với sự chia sẻ tâm huyết của tất cả mọi người tham gia sẽ là sức mạnh tình thần lớn lao để sẻ chia, khích lệ tinh thần với những bệnh nhân đang phải đối mặt với căn bệnh bệnh ung thư” – ca sĩ Minh Quân chia sẻ.

MV sẽ được ghi hình tại Hà Nội và TP.HCM từ ngày 21-22/3. Bên cạnh đó, mọi người yêu mến ca sĩ Trần Lập đang công tác và làm việc tại các tỉnh thành trong nước và ở nước ngoài có thể hát theo bản gốc bài hát và tự ghi hình qua điện thoại, máy quay, máy ảnh gửi về cho ê-kíp chương trình qua email : mqstudio@gmail.com.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast