Trang phục trẻ em thu đông đậm chất ngẫu hứng

Với đặc trưng sản phẩm thiết kế là sự tối giản, Canifa tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo trẻ em đậm chất ngẫu hứng.

Khi phong cách Minimalism lên ngôi, sự đơn giản được ưu chuộng hơn cả. Trong mùa thu đông năm nay, với đặc trưng sản phẩm thiết kế là sự tối giản, Canifa tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo trẻ em đậm chất casual (ngẫu hứng).

trang phuc tre em thu dong dam chat ngau hung

Canifa cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo trẻ em đậm chất casual

“Mỗi ngày là một show diễn thời trang và thế giới chính là đường băng trình diễn của bạn”. Thấu hiểu điều ấy, sản phẩm thời trang từ Canifa luôn đề cao tính thẩm mỹ trong trang phục hàng ngày, đảm bảo tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi đều có thể mặc đẹp ngay cả trong phong cách casual thường nhật.

Dòng sản phẩm quần áo trẻ em mới ra mắt mùa thu đông 2017 là gợi ý lý tưởng mà các bà mẹ nên lựa chọn cho bé trong thời điểm giao mùa này. Đặc biệt, dòng sản phẩm len vốn là thế mạnh của thương hiệu Canifa sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các mẹ và bé: từ áo len cổ lọ, áo len gile đến áo len cổ tròn…

trang phuc tre em thu dong dam chat ngau hung

Dòng sản phẩm len là thế mạnh của thương hiệu Canifa.

Nếu quần áo bé trai hướng đến sự tối giản trong từng chi tiết, mang đến vẻ đẹp năng động thì dòng sản phẩm thời trang bé gái lại đậm chất bánh bèo với những họa tiết cầu kỳ được trang trí trên bề mặt trang phục.

trang phuc tre em thu dong dam chat ngau hung

Quần áo bé trai hướng đến sự tối giản trong từng chi tiết.

Áo len cổ tim xanh navy kiểu dáng tối giản kết hợp với quần Quần jogger nỉ thuộc dòng “Casual 4 season” đem đến trải nghiệm ấn tượng về trang phục thường nhật dành cho bé trai. Quần ôm dần xuống dưới, cổ chân được bo gấu, chi tiết khóa kéo ở túi quần tạo điểm nhấn giúp bé thoải mái vận động mà vẫn thật gọn gàng, phong cách. Với chất liệu dày dặn, bộ trang phục mang đến sự ấm áp trong tiết trời giao mùa.

trang phuc tre em thu dong dam chat ngau hung

Quần jogger cá tính cho bé gái.

Quần jogger cá tính là điểm nhấn mới mẻ trong dòng sản phẩm dành cho bé gái. Khác với vẻ nữ tính thường nhật, các cô bé có thể biến hóa diện mạo của mình khi kết hợp quần jogger với áo len họa tiết ngộ nghĩnh.

Theo Ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast