60 học sinh Hà Tĩnh sẽ dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2009-2010

Ngày 8-3, tại Văn phòng Sở GD -ĐT, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt các em dự thi học sinh giỏi quốc gia (HSGQG) lớp 12 năm học 2009-2010 và các thầy, cô giáo phụ trách các đội tuyển. Phó Chủ tịch UBND tỉnhNguyễn Thiện và lãnh đạo Sở GD -ĐT cùng một số ban, ngành cấp tỉnh đã tới dự.

PCT UBND tỉnh Nguyễn Thiện động viên các cháu HS tại buổi gặp mặt
PCT UBND tỉnh Nguyễn Thiện động viên các cháu HS tại

buổi gặp mặt

Kỳ thi chọn HSGQG lớp 12 năm học 2009-2010 do Bộ GD -ĐT tổ chức sẽ được tiến hành vào ngày 11-3-2010. Ngành GD -ĐT Hà Tĩnh có 60 học sinh tham gia dự thi ở 10 đội tuyển: Văn, Toán, Anh văn, Vật lý... là học sinh của các trường THPT Chuyên tỉnh, THPT Hương Khê, THPT Kỳ Anh. Để chuẩn bị cho kỳ thi, ngành GD -ĐT đã chuẩn bị chu đáo, từ việc phân công các giáo viên giỏi bồi thường, kiến thức cho học sinh đến việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PCT UBND tỉnh Nguyễn Thiện và lãnh đạo Sở GD -ĐT đã chúc mừng các em học sinh vinh dự được tham gia kỳ thi HSGQG, đồng thời căn dặn các em thực hiện nghiêm túc quy chế thi, nỗ lực phấn đấu để đạt kết quả cao nhất của kỳ thi, xứng đáng với truyền thông hiếu học và học giỏi của quê hương Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast