Các chiến sĩ nhí kết thúc “Học kỳ trong quân đội” năm 2015

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (13/6), tại Trung đoàn 841 (Cẩm Xuyên), Tỉnh đoàn, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và Bộ CHQS Hà Tĩnh tổ chức tổng kết chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2015.

Sau 10 ngày học tập và rèn luyện tại Trung đoàn 841 và Trung tâm huấn luyện của Bộ CHQS tỉnh (tại Cẩm Xuyên), 140 chiến sĩ nhí đã được tham gia các chuyên đề về quân sự; làm quen với một số loại vũ khí thông thường; học kỹ năng sơ cứu, băng bó vết thương…

Các chiến sĩ nhí kết thúc “Học kỳ trong quân đội” năm 2015 ảnh 1

Kết thúc khóa học, BTC đã khen thưởng 16 chiến sỹ nhí có thành tích rèn luyện xuất sắc nhất...

Các em được tham gia sinh hoạt tập thể, tập múa, dân vũ; tham gia hành trình về địa chỉ đỏ; trang bị các kỹ năng mềm và trải nghiệm “Đêm gia đình” đầy tình cảm, sâu sắc.

Các chiến sĩ nhí kết thúc “Học kỳ trong quân đội” năm 2015 ảnh 2

...và trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia.

Những nội dung của "Học kỳ trong quân đội" đã giúp các chiến sỹ nhỏ cảm nhận được nhiều giá trị đích thực của cuộc sống. Từ đó, biết yêu thương, chia sẻ và sống có trách nhiệm để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Các chiến sĩ nhí kết thúc “Học kỳ trong quân đội” năm 2015 ảnh 3

Trải qua "Học kỳ trong quân đội" đã giúp các chiến sỹ nhỏ cảm nhận được nhiều giá trị đích thực của cuộc sống

Được biết, thời gian tới, tại các địa phương trong tỉnh sẽ triển khai các khóa huấn luyện, trải nghiệm quân đội ngắn ngày cho các thanh thiếu niên, nhi đồng có nhu cầu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast