Các trường phổ thông mặc niệm nạn nhân bị TNGT vào 11/11

Các trường tiểu học, THCS, THPT dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân bị TNGT trong giờ chào cờ vào thứ hai (11/11)

Ảnh minh họa từ internet
Ảnh minh họa từ internet

Bộ Giáo dục Đào tạo vừa có văn bản đề nghị các cơ sở giáo dục, các trường triển khai hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2013.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2013, để tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức cho học sinh, sinh viên về an toàn giao thông.

Bộ yêu cầu các cơ sở giáo dục, các nhà trường chỉ đạo và tổ chức chương trình phát thanh về phòng tránh tai nạn giao thông trên hệ thống phát thanh của nhà trường từ ngày 11 đến ngày 17/11/2013. Tổ chức tuyên truyền qua hình thức tọa đàm, nói chuyện chuyên đề, triển lãm, thi vẽ tranh, bài viết, băng rôn, pa nô, áp phích về an toàn giao thông…, tổ chức tùy theo điều kiện cụ thể của nhà trường.

Bộ cũng đề nghị treo các khẩu hiệu tuyên truyền với nội dung: “Thảm họa tai nạn giao thông - Hãy hành động ngay”; “An toàn mọi lúc - Hạnh phúc mọi nơi”; “Tai nạn giao thông - Nỗi đau còn đó”.

Các sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tổ chức đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Việt Nam của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân bị tai nạn giao thông trong giờ chào cờ vào thứ hai, ngày 11/11/2013.

Các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Việt Nam của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông vào một trong các ngày từ 11 đến 17/11/2013./.

Theo PV/VOV online

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast