Chung kết "Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, hướng tới kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 24/3, Hội đồng đội huyện Vũ Quang phối hợp với Phòng GD-ĐT tổ chức chung kết Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ năm học 2014 – 2015.

Chung kết "Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Vũ Quang ảnh 1
BTC tặng hoa cho các thí sinh tham gia Hội thi

Tham gia hội thi có 18 thí sinh, là những gương mặt tiêu biểu đã được các liên đội Trường THCS và tiểu học lựa chọn tại hội thi cấp cơ sở. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi chính là phần kể chuyện và phần trả lời câu hỏi phụ.

Chung kết "Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Vũ Quang ảnh 2
Chung kết "Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Vũ Quang ảnh 3

Bằng chất giọng hồn nhiên, truyền cảm, các thí sinh đã mang đến hội thi những câu chuyện cảm động, sâu lắng kể về tình cảm của Bác Hồ kính yêu dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng, cho các chiến sỹ, cho người nghèo... Trong quá trình kể chuyện, nhiều thí sinh đã có hình ảnh phụ họa, nhạc nền, tạo cho câu chuyện thêm hấp dẫn và sinh động, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Chung kết "Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Vũ Quang ảnh 4
Chung kết "Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Vũ Quang ảnh 5
Hai thí sinh: Đặng Thị Thơm (lớp 4A, Trường Tiểu học Ân Phú) với câu chuyện “Từ đôi dép đến chiếc ô tô” và Nguyễn Quỳnh Trang (lớp 6B, Trường THCS Liên Hương) với câu chuyện “Bác Hồ đến thăm gia đình cháu đó” đều giành giả nhất hội thi.

Ở phần thi câu hỏi phụ, các em xuất sắc trả lời các câu hỏi liên quan về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Chung kết "Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Vũ Quang ảnh 6

Sau một ngày thi nghiêm túc, đúng quy chế, hội thi khép lại với giải nhất cho các em: Đặng Thị Thơm (lớp 4A, Trường Tiểu học Ân Phú) với câu chuyện “Từ đôi dép đến chiếc ô tô”, em Nguyễn Quỳnh Trang (lớp 6B, Trường THCS Liên Hương) với câu chuyện “Bác Hồ đến thăm gia đình cháu đó”.

Chung kết "Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Vũ Quang ảnh 7
BTC trao giải nhất cho 2 thí sinh

Ngoài ra, BTC còn trao 3 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast