Cô Tổng phụ trách đội “mang nắng ấm” đến với học sinh nghèo

(Baohatinh.vn) - Trước việc một số học sinh khó khăn phải đến trường trong cái lạnh co ro, Liên đội Trường tiểu học thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã thành lập một tủ đồ miễn phí nhằm giúp các em đến trường được ấm áp hơn.

co tong phu trach doi mang nang am den voi hoc sinh ngheo

Từ việc làm ý nghĩa, thiết thực tủ đồ miễn phí đã được mọi người tích cực tham gia

Người khởi xướng làm tủ đồ tình nguyện cho học sinh là cô giáo Vũ Thị Hương Anh, Tổng phụ trách đội. Thấy được việc làm ý nghĩa, thiết thực của cô và trò Trường TH thị trấn Tây Sơn, nhiều shop bán quần áo trên địa bàn cùng các bậc phụ huynh, các em học sinh… đã ủng hộ rất nhiệt tình.

Chỉ sau một tuần ra mắt, tủ đồ dùng miễn phí đã có đầy đủ vật dụng như: áo quần, chăn ấm cùng các đồ dùng học tập khác cho học sinh.

Để tủ đồ dùng tình nguyện phát huy được hiệu quả hơn, đến được với nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, BGH trường tiểu học thị trấn Tây Sơn và đội thiếu niên tiền phong của trường đã liên hệ với các trường học trên địa bàn, tìm hiểu thêm những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời giúp đỡ.

“Hăng say trong công tác đội, tích cực với công việc thiện nguyện, nhiều năm qua cô Hương Anh luôn có các chương trình để giúp những học sinh có hoàn cảnh khó khăn”, - cô Đinh Thị Diệu, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học thị trấn Tây Sơn cho biết.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast