Công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT vào ngày 18-6.

Theo tin từ Sở GD-ĐT Hà Tĩnh, sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2011 (Từ ngày 2-4/6), Sở đã họp Ban lãnh đạo Hội đồng chấm thi tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT để triển khai công tác chấm thi. Đồng thời thực hiện các khâu chuyển giao và nhận bài thi tự luận với các tỉnh theo quy định của Bộ GD-ĐT, bài thi của thí sinh Hà Tĩnh do Thanh Hoá và Quảng Trị chấm, bài thi của thí sinh Nghệ An và Quảng Bình do Hà Tĩnh chấm. Bài thi các môn thi trắc nghiệm của thí sinh tỉnh ta đã được Hội đồng chấm thi hoàn thành trong các ngày từ 6-9/6.

Các giám khảo đang chấm thi môn Văn
Các giám khảo đang chấm thi môn Văn

Để chấm bài thi 4 môn tự luận:Văn, Toán, Địa lý (thí sinh bổ túc thêm môn Lịch sử), Sở đã huy động gần 500 giám khảo tham gia. Những giám khảo được chọn đều là những giáo viên có kinh nghiệm trong việc chấm thi tốt nghiệp (đã và đang dạy lớp 12) và có tinh thần trách nhiệm cao. Bài thi của thí sinh sẽ được chấm 2 vòng độc lập để đảm bảo tính khách quan và công bằng. Bên cạnh đó,Bộ GD-ĐT cũng cử đoàn thanh tra (uỷ quyền),làm nhiệm vụ thanh tra chấm thi nhằm thực hiện nghiêm túc kỳ thi tốt nghiệp THPT ở khâu chấm thi.

Ông Nguyễn Trí Hiệp - Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Tĩnh, Chủ tịch Hội đồng chấm thi cho biết: Công tác chấm thi tốt nghiệp THPT phấn đấu đến ngày 12-6 hoàn thành để ngày 18-6 công bố kết quả cho thí sinh theo đúng lịch của Bộ GD-ĐT.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast