Đại học Hà Tĩnh đón Huân chương Lao động hạng Nhất

Sáng nay (15/5), Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tới dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện gắn Huân chương...
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện gắn Huân chương...

Vượt qua mọi khó khăn trong chặng đường 6 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, Trường ĐH Hà Tĩnh đã có 300 cán bộ giảng viên với gần 9.000 sinh viên.

Để nâng cao chất lượng đào tạo, ngoài việc triển khai thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đổi mới chương trình, biên soạn giáo trình, bài giảng, cải tiến nội dung, phương pháp giảng dạy, trường luôn đề cao quan điểm đào tạo theo nhu cầu xã hội.

Đến nay, trường đã có 54 mã ngành ở các cấp học, trong đó có 18 mã ngành đại học.

Hiện trường đang tích cực mở rộng và xây dựng thêm nhiều mã ngành mới nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong giai đoạn đẩy mạnh CNH-HĐH, đặc biệt là nguồn nhân lực cho Khu Kinh tế Vũng Áng.

Với những thành tích đáng ghi nhận trong sự nghiệp GD&ĐT, trường đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, của Chính phủ và các bộ ban ngành Trung ương và vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

và trao chứng nhận cho Ban Giám hiệu trường
và trao chứng nhận cho Ban Giám hiệu trường

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện gửi tới toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp. Và, mong thời gian tới, Trường tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục khó khăn tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ cán bộ giảng viên, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy; quan tâm và chú trọng kết hợp giữa giáo dục kiến thức và giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên; không ngừng đẩy mạnh và nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng với nhu cầu xã hội, tăng cường hợp tác quốc tế và liên kết đào tạo với các trường đại học trong và ngoài nước; thúc đẩy dự án đầu tư giai đoạn 2 tại cơ sở mới để góp phần đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của nhà trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast