Đại học Hà Tĩnh mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Sáng 20/11, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự tham dự của lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; cán bộ giảng viên Trường Đại học Hà Tĩnh qua các thời kỳ cùng đông đảo sinh viên nhà trường.

Đại học Hà Tĩnh mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 1

Cùng với những lời ca tiếng hát ca ngợi thầy cô giáo, ca ngợi quê hương, đất nước, thầy và trò Trường Đại học Hà Tĩnh đã ôn lại truyền thống tự hào của ngành Giáo dục Việt Nam và chặng đường hơn 8 năm phát triển, trưởng thành của trường.

Đại học Hà Tĩnh mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 2
Đại học Hà Tĩnh mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 3

Vượt qua những khó khăn buổi đầu thành lập, đến nay, nhà trường đã trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh, của các tỉnh bạn và đặc biệt là nơi đào tạo lưu học sinh Lào lớn nhất nước (gần 2.000 em).

Hoạt động chuyên môn của trường đã có sự phát triển mạnh mẽ về quy mô với 56 mã ngành đào tạo, trong đó có 21 mã ngành đại học. Hệ thống chương trình thường xuyên được đổi mới, công tác nghiên cứu khoa học ngày càng phát triển mạnh mẽ, cơ sở vật chất từng bước hiện địa hóa phục vụ kịp thời công tác đào tạo cho 7.000 sinh viên…

Ghi nhận những thành tự phát triển đó, nhiều năm qua trường đã vinh dự được Đảng, nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Trao bằng khen của Bộ GD&ĐT các cá nhân xuất sắc

Trao bằng khen của Bộ GD&ĐT các cá nhân xuất sắc

Dịp này, Trường Đại học Hà Tĩnh cũng tổ chức phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng 86 năm ngày thành lập Đảng; chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; trao tặng bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast