Đại học Hà Tĩnh trao bằng tốt nghiệp cho 822 sinh viên

(Baohatinh.vn) - Sáng 3/7, Trường Đại học Hà Tĩnh trang trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2015 cho các sinh viên.

Đại học Hà Tĩnh trao bằng tốt nghiệp cho 822 sinh viên ảnh 1

Trong những năm qua, thực hiện chủ trương đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong học tập của sinh viên. Các đơn vị đào tạo đã chủ động tổ chức các hội thảo, CLB với chủ đề đổi mới cách học, tạo nên không khí thi đua học tập trong toàn trường.

Đại học Hà Tĩnh trao bằng tốt nghiệp cho 822 sinh viên ảnh 2
GS.TS Nguyễn Văn Đính, Hiệu trưởng ĐH Hà Tĩnh mong muốn các em sinh viên sau khi ra trường hãy năng động, sáng tạo để tìm kiếm việc làm, phát huy những kiến thức đã học được để hoàn thành tốt công việc.

Đây là khóa thứ 2 ĐH Hà Tĩnh tổ chức đào tạo theo học chế tín chỉ nên đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong tổ chức dạy học, giúp giảng viên và sinh viên tăng cường đổi mới cách dạy, cách học. Song song với đổi mới cách dạy, cách học, nhà trường chủ động đổi mới kiểm tra, đánh giá học tập của sinh viên; tăng cường đánh giá theo hình thức trắc nghiệm khách quan, đa dạng hóa hình thức đánh giá như: thi viết, vấn đáp, trắc nghiệm trực tiếp trên hệ thống, thực hành, tiểu luận... góp phần nâng cao chất lượng học tập, chất lượng sinh viên ra trường năm 2015.

Trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích học tập tốt và bằng tốt nghiệp cho các em học sinh
Đại học Hà Tĩnh trao bằng tốt nghiệp cho 822 sinh viên ảnh 4
Trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích học tập tốt và bằng tốt nghiệp cho các em học sinh

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 822 sinh viên, trong đó: trình độ đại học có 564 sinh viên, cao đẳng có 206 sinh viên, TCCN có 52 sinh viên.

Đại học Hà Tĩnh trao bằng tốt nghiệp cho 822 sinh viên ảnh 5
Khen thưởng các du học sinh Lào có thành tích học tập tốt.
Đại học Hà Tĩnh trao bằng tốt nghiệp cho 822 sinh viên ảnh 6
Trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast