Diễn đàn chăm sóc và giáo dục trẻ thơ

Trường Mầm non I (Tp Hà Tĩnh) vừa tổ chức diễn đàn “Chăm sóc và giáo dục trẻ thơ” hưởng ứng Tuần lễ toàn cầu hành động giáo dục cho mọi người năm 2012.

Các em học sinh trường mầm non 1 thi vẽ tranh tại Diễn đàn chăm sóc và giáo dục trẻ thơ

Tuần lễ toàn cầu hành động giáo dục cho mọi người tại Việt Nam năm nay diễn ra từ ngày 22 đến 28-4có chủ đề“Chăm sóc và Giáo dục trẻ thơ”, với thông điệp chính: “Đáp ứng các quyền của trẻ từ những ngày đầu đời! Hãy chăm sóc và giáo dục trẻ thơ ngay bây giờ!”.

Mục tiêu của Tuần lễ nhằm nâng cao nhận thức của các cấp chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp, cộng đồng và gia đình trong việc hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện; chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm hay về chăm sóc, giáo dục trẻ em, góp phần huy động tối đa các nguồn lực phục vụ sự nghiệp giáo dục, đặc biệt là giáo dục mầm non.

Tại diễn đàn hưởng ứng Tuần lễ, Trường Mầm non I đã nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm nhằm góp phần xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học.

Được biết, Tuần lễ toàn cầu hành động giáo dục cho mọi người là hoạt động được tổ chức thường niên ở hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Ở nước ta, từ năm 2003 đến nay, Liên minh Chiến dịch toàn cầu vì giáo dục tại Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức các sự kiện, hoạt động hưởng ứng Tuần lễ vào tháng 4 hàng năm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast