Đưa 30 học sinh du học Nhật Bản

(Baohatinh.vn) - Sáng 13/9, Công ty CP Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico) tổ chức lễ tổng kết, chia tay 30 du học sinh sang Nhật Bản học tập.

Nắm bắt nhu cầu thiết thực của phụ huynh và học sinh trên địa bàn Hà Tĩnh, thời gian qua Hatico đã mở các lớp học tiếng Nhật và tư vấn làm hồ sơ cho các em sang du học tại các trường của Nhật Bản theo nguyện vọng và các kỳ học đúng với quy định của pháp luật nước sở tại.

Đưa 30 học sinh du học Nhật Bản ảnh 1
Đưa 30 học sinh du học Nhật Bản ảnh 2

Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Hatico trao bằng khen cho các học sinh có kết quả tốt trong quá trình học tiếng Nhật và chia tay các du học sinh

Trong 4 tháng, các em đã được học 150 tiết tiếng Nhật và các bài học kỹ năng sống, tìm hiểu văn hóa, con người Nhật Bản để chuẩn bị hành trang học tập ở xứ sở hoa anh đào.

Với chi phí ban đầu từ 155 triệu đồng – 225 triệu đồng (tùy thuộc trường, thành phố), các du học sinh được học lấy bằng cao đẳng (2-3 năm), đại học (4-6 năm), cao học (2 năm). Ngoài thời gian học tập, các du học sinh có thể làm thêm ngoài giờ.

Đưa 30 học sinh du học Nhật Bản ảnh 3

Học tiếng Nhật tại Hatico

Được biết, hàng năm Hatico đào tạo tiếng Nhật ban đầu, làm hồ sơ thủ tục chọn trường cho gần 100 học sinh sang du học tại Nhật Bản. Công ty còn có chính sách hỗ trợ vay vốn, chia sẻ, giúp đỡ các du học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong quá trình học tập.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast