Đức Thọ tuyên dương giáo viên, học sinh giỏi các cấp

(Baohatinh.vn) - Huyện Đức Thọ vừa tổ chức Lễ Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2015 – 2016.

duc tho tuyen duong giao vien hoc sinh gioi cac cap

Lãnh đạo huyện khen thưởng các em HSG quốc gia

Trong phát biểu tuyên dương, thầy giáo Lê Chí Thành – Trưởng phòng GD&ĐT huyện đánh giá: “Bằng sự tận tâm, tận lực của các thầy giáo cô giáo và tinh thần quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, giáo dục Đức Thọ đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ. Kết thúc năm học 2015 – 2016, có 10 học sinh đạt giải quốc gia, có 257 lượt em được công nhận là học sinh giỏi cấp tỉnh (20 giải nhất, 57 giải nhì, 80 giải ba), có gần 3.000 lượt học sinh giỏi huyện.”

duc tho tuyen duong giao vien hoc sinh gioi cac cap

... trao thưởng giáo viên đạt thành tích xuất sắc

Thành tích học sinh giỏi của giáo dục Đức Thọ trải đều trên các cấp học. Cấp tiểu học có 3 học sinh đạt giải quốc gia, 37 học sinh giỏi tỉnh. Cấp THCS có 5 em học sinh giỏi quốc gia, 62 em học sinh giỏi tỉnh; nhiều đội tuyển có sự chuẩn bị tốt, thích ứng nhanh với hình thức đổi mới thi HSG của tỉnh nên đạt kết quả cao như ngữ văn, lịch sử, vật lý, hóa học. Cấp THPT, có 2 giải quốc gia và 165 lượt học sinh giỏi tỉnh.

Đội ngũ nhà giáo Đức Thọ không những tích cực, dày công trong phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi mà còn là những tấm gương trong phong trào phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi, đạt kết quả cao trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi các cấp. Trải qua 3 vòng thi và vòng lấy phiếu tín nhiệm, toàn huyện có 27 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

duc tho tuyen duong giao vien hoc sinh gioi cac cap

Năm học qua, cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp thu hút sự quan tâm của đông đảo giáo viên, huyện Đức Thọ có 6 thầy cô có sản phẩm đạt giải cấp quốc gia.

Tại buổi lễ trang trọng này, lãnh đạo huyện Đức Thọ đã tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi có thành tích xuất sắc trong dạy học, đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng và văn hóa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast