Gặp mặt Đội tuyển dự thi HS giỏi Quốc gia giải toán trên máy tính cầm tay

Tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh vừa tổ chức gặp mặt Đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia giải toán trên máy tính cầm tay.

Đội tuyển dự thi HS giỏi Quốc gia giải toán trên máy tính cầm tay của Hà Tĩnh gồm 25 học sinh
Đội tuyển dự thi HS giỏi Quốc gia giải toán trên máy tính cầm tay của Hà Tĩnh gồm 25 học sinh

Đội tuyển gồm 25 học sinh, trong đó có 5 em môn toán lớp 9 (đến từ các phòng GD&ĐT: Thành phố Hà Tĩnh, Thạch Hà, Hồng Lĩnh, Lộc Hà, Đức Thọ); 20 em lớp 11 và lớp 12, dự thi 4 môn: Toán, Vật lý, Hóa học và Sinh học, mỗi bộ môn 5 em (đến từ các trường THPT: Chuyên Hà Tĩnh: 9, Mai Thúc Loan: 3, Nghèn: 2, Hương Khê: 2, Nguyễn Huệ: 1, Trần Phú: 1, Nguyễn Văn Trỗi: 1, Hồng Lĩnh: 1).

Đây là kỳ thi học sinh giỏi thường niên do Bộ GD&ĐT tổ chức. Năm nay kỳ thi được tổ chức từ ngày 22 đến 24/3, tại Hà Nội.

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi, Sở GD&ĐT đã tổ chức, lựa chọn các thí sinh qua nhiều vòng thi từ các đơn vị trường học.

Hơn một tuần trước lúc diễn ra kỳ thi, Sở đã gọi các thí sinh về tập trung tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh để ôn luyện, chuẩn bị về kiến thức, kỷ năng và tâm lý cho các em để chuẩn bị bước vào kỳ thi.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà giáo ưu tú Trần Trung Dũng – Giám đốc Sở GD&ĐT đánh giá cao sự nỗ lực của thầy trò trong thời gian qua, và chúc cho các thí sinh với truyền thống học giỏi của quê hương Hà Tĩnh, các em phải bản lĩnh, tự tin và giành được thành tích cao nhất trong kỳ thi này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast