Hà Tĩnh đào tạo 27 tiến sĩ và 323 thạc sĩ trong năm 2012

Quyết định 966/QĐ-UB về việc phê duyệt chỉ tiêu đào tạo sau đại học năm 2012 vừa được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện ký ban hành.

Theo đó, chỉ tiêu đào tạo cho các cơ quan, đơn vị, địa phương đối với học vị tiến sĩ và tương đương là 27 người, thạc sĩ và tương đương là 323 người.

Trường ĐH Hà Tĩnh được giao chỉ tiêu đào tạo 8 tiến sĩ
Trường ĐH Hà Tĩnh được giao chỉ tiêu đào tạo 8 tiến sĩ

Nhiều nhất trong nhóm đào tạo tiến sĩ - chuyên khoa II là Trường đại học Hà Tĩnh với 8 chỉ tiêu, liền đó là Sở Y tế và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc với 7 chỉ tiêu, tiếp đến là Sở NN&PTNT và các đơn vị sự nghiệp thuộc sở với 3 chỉ tiêu.

Ở nhóm có danh sách đào tạo thạc sĩ - chuyên khoa I, đứng đầu là Sở Y tế và các đơn vị trực thuộc với 58 chỉ tiêu; tiếp đó là Sở GD-ĐT và các trường, đơn vị trực thuộc với 50 chỉ tiêu; xếp thứ ba là Sở NN&PTNT và các đơn vị trực thuộc với 25 chỉ tiêu; trường Cao đẳng Y tế, trường Cao đẳng Việt Đức, Sở LĐ-TB&XH và các đơn vị trực thuộc, Sở TN&MT và các đơn vị trực thuộc có chỉ tiêu bằng nhau với mỗi đơn vị 10 người.

Ngành Y tế Hà Tĩnh đứng đầu danh sách đào tạo thạc sĩ - chuyên khoa I với 58 chỉ tiêu
Ngành Y tế Hà Tĩnh đứng đầu danh sách đào tạo thạc sĩ - chuyên khoa I với 58 chỉ tiêu

Quyết định phê duyệt chỉ tiêu đào tạo sau đại học năm 2012 thực hiện theo chính sách khuyến khích đào tạo, bồi dưỡng, thu hút và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2011 - 2015 (được UBND tỉnh ban hành quy định tạm thời ngày 21/6/2011).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast