Hội khuyến học Hương Sơn nhận Cờ thi đua xuất sắc của T.W Hội

(Baohatinh.vn) - Năm 2016, Hội Khuyến học huyện Hương Sơn đã phát triển thêm 2.250 hội viên nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 30.750 người, chiếm 26,5% dân số và 93% số hộ...

hoi khuyen hoc huong son nhan co thi dua xuat sac cua t w hoi

Lãnh đạo huyện Hương Sơn trao Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam cho Hội Khuyến học huyện Hương Sơn...

Trong năm, Hội đã làm tốt công tác vận động xây dựng quỹ khuyến học được trên 3 tỷ đồng và hàng trăm suất quà của các tổ chức, nhà tài trợ trao trực tiếp cho các em học sinh. Từ nguồn quỹ này, hội đã trao 2,7 tỷ đồng cho 6.590 lượt học sinh, sinh viên, giáo viên đã có nhiều nỗ lực cố gắng vươn lên dạy tốt, học tốt.

hoi khuyen hoc huong son nhan co thi dua xuat sac cua t w hoi

... và trao quà cho ngành GD&ĐT huyện

Các trung tâm học tập cộng đồng mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong hoạt động nhưng đã mở được 636 lớp học với 24.395 lượt người tham gia. Huyện hội đã thực hiện tốt thí điểm mô hình gia đình, dòng họ, cộng đồng học tập tại 2 xã (Sơn Châu và Sơn Hòa) với sự tham gia của 1.672 hộ gia đình, 78 dòng họ và 69 chi hội thôn, khối phố. Đến nay, toàn huyện có 27.200 gia đình, 128 dòng họ hiếu học, 160 cộng đồng và 110 đơn vị học tập tiêu biểu.

Với những kết quả đạt được, năm 2016, Hội Khuyến học Hương Sơn vinh dự được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng Cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc”; 17 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học”; 6 đơn vị và 4 cá nhân được Trung ương Hội tặng bằng khen.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast