Trao đổi thông tin, kinh nghiệm và "truyền lửa" du học

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (2/8), tại TP.Hà Tĩnh, Hội Du học sinh Nghệ Tĩnh phối hợp Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh tổ chức Hội thảo Du học - Truyền lửa lần từ VII.

Tham gia hội thảo có đại diện đại sứ quán, các nhà tài trợ cùng du học sinh từ hơn 10 nước trên thế giới như: Mỹ, Đức, Pháp, Úc, Nhật Bản, Singapore… và gần 500 HS-SV, các bậc phụ huynh 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Gần 500 HS-SV, phụ huynh 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tham dự hội thảo
Gần 500 HS-SV, phụ huynh 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tham dự hội thảo

Gần 500 HS-SV, phụ huynh 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tham dự hội thảo

Tại hội thảo, các du học sinh đã giải đáp một số thắc mắc về chương trình học bổng, hệ thống giáo dục của các nước cũng như những kinh nghiệm trong học tập, định hướng nghề nghiệp và các trải nghiệm thú vị của cuộc sống du học.

Không chỉ cung cấp thông tin bổ ích và thổi bùng ngọn lửa đam mê, hội thảo còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm cho các phụ huynh nhằm giúp đỡ và tạo điều kiện cho con em du học.

Hội thảo cũng tổ chức trưng bày thông tin của các quỹ học bổng, du học các nước Hàn Quốc, Pháp, Singapore, Úc… và các trung tâm tiếng anh NewOcean, Equest.

HS-SV tìm kiếm thông tin, cơ hội du học

HS-SV tìm kiếm thông tin, cơ hội du học

Hội thảo Du học - Truyền lửa là hoạt động thường niên của Hội Du học sinh Nghệ - Tĩnh, với mong muốn kết nối cộng đồng du học sinh, cung cấp thông tin và truyền cảm hứng cho các em học sinh 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cũng trong dịp này, các nhà tài trợ đã trao học bổng bao gồm tiền mặt và khóa học tiếng anh miễn phí cho 24 học sinh, tình nguyện viên có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và tình nguyện 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast