Hơn 150 SV Đại học Hà Tĩnh làm "xiêu lòng" các nhà tuyển dụng

(Baohatinh.vn) - Trong chương trình đồng hành, hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, Trường Đại Hà Tĩnh đã kết nối với các doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp hơn 150 sinh viên vừa tốt nghiệp.

Hơn 150 SV Đại học Hà Tĩnh làm “xiêu lòng” các nhà tuyển dụng
Hơn 150 SV Đại học Hà Tĩnh làm “xiêu lòng” các nhà tuyển dụng

Các nhà tuyển dụng phỏng vấn SV Đại học Hà Tĩnh

Trong đó, Trường Mầm non quốc tế Ischool tuyển được 41 sinh viên, Trường Mầm non Ánh Dương tuyển được 13 sinh viên, Vinpearl Hà Tĩnh tuyển được 35 sinh viên, Công ty Vincogroup tuyển được 13 sinh viên, Khách sạn Ngân Hà tuyển được 5 sinh viên.

Đào tạo đạt chuẩn, đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, gắn kết học thuật với thực tiễn, nhà trường với doanh nghiệp và sinh viên với cơ hội việc làm là một trong những chủ trương quan trọng, góp phần hoàn thiện chương trình đào tạo theo định hướng CDIO, tích hợp, liên thông, hướng nghiệp... của Trường Đại học Hà Tĩnh.

Thời gian qua, Trường Đại học Hà Tĩnh đã đẩy mạnh và mở rộng mối quan hệ hợp tác thường xuyên, liên tục và chặt chẽ, lâu dài với các doanh nghiệp trong việc đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp; hỗ trợ học bổng, tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên ngay từ năm học thứ ba, thứ tư và giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Trường đã hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức giới thiệu việc làm, thường xuyên thông tin về doanh nghiệp, cơ hội việc làm và giải đáp những câu hỏi liên quan đến định hướng nghề nghiệp, những vướng mắc và khó khăn gặp phải trong quá trình tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm và đào tạo, hướng dẫn sinh viên củng cố kỹ năng, kiến thức, khắc phục các mặt hạn chế, chuẩn bị sẵn sàng theo yêu cầu của thị trường lao động.

Bạn Trần Thị Hà – Lớp K21 Giáo dục Mầm non chia sẻ: “Hợp tác của nhà trường với doanh nghiệp trong đào tạo và hướng nghiệp là cơ hội tốt để chúng em trực tiếp gặp gỡ nhà tuyển dụng, tìm hiểu thông tin việc làm và nộp hồ sơ ứng tuyển ở nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau”.

Chủ đề ĐẠI HỌC HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast