iSchool Hà Tĩnh: cho trẻ lớp 1 đến lớp 5 trải nghiệm môi trường hội nhập quốc tế

(Baohatinh.vn) - Đầu tư cho giáo dục mầm non tại Hà Tĩnh từ năm 2016, iSchool Hà Tĩnh đã tạo được lòng tin từ 300 phụ huynh và học sinh tại địa phương trong việc áp dụng chương trình giáo dục hội nhập quốc tế. Năm học 2017 – 2018, iSchool Hà Tĩnh xây dựng cơ sở tiểu học và tuyển sinh từ lớp 1 đến Lớp 5.

Quá trình đô thị hóa tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Hà Tĩnh, và giáo dục là một lĩnh vực không thể thiếu trên hành trình đưa địa phương lớn mạnh. Hiểu được điều đó, Tập đoàn Nguyễn Hoàng liên tục đẩy mạnh các dự án của Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh, việc ra mắt khối tiểu học không những thu hút sự quan tâm của các phụ huynh có con vào lớp 1 mà cả những khối lớp 2 – lớp 5 giữa cấp.

Chị Ngô Thị Thúy Diễn – phụ huynh bé Thanh Thư (lớp 2) cho biết: “Tôi và nhiều phụ huynh khác đã tin tưởng đăng ký cho con trải nghiệm khóa hè Summer Camp – Cùng iSchool vòng quanh thế giới trong 2 tháng qua. Những thay đổi từ cháu khiến cả tôi và bố cháu đều kinh ngạc, cháu dạn dĩ, trưởng thành và nói tiếng Anh tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi quyết định chuyển trường cho cháu vào học tại iSchool với mong muốn cháu phát triển năng lực tiềm ẩn tốt nhất.”

ischool ha tinh cho tre lop 1 den lop 5 trai nghiem moi truong hoi nhap quoc te

Chuyến dã ngoại vui nhộn trong chương trình iSchool Summer Camp 2017

Trao đổi với PV Báo Hà Tĩnh, cô Trần Thị Cẩm – Hiệu trưởng khối Tiểu học iSchool Hà Tĩnh cho biết mục tiêu của trường: “Với khối lớp 1 đầu cấp, trong năm đầu tiên, trường sẽ tuyển đủ 4 lớp với 100 học sinh, đối vối các khối lớp chuyển trường từ lớp 2 đến lớp 5, trường sẽ mở lớp bất kể số lượng học sinh đăng ký ra sao. Bởi vì chúng tôi quyết tâm khẳng định chất lượng giáo dục hội nhập quốc tế tại Hà Tĩnh ngay trong năm đầu tiên.”

ischool ha tinh cho tre lop 1 den lop 5 trai nghiem moi truong hoi nhap quoc te

Một góc thư viện sáng tạo của iSchool Hà Tĩnh đang hoàn thành

Campus tiểu học của iShool Hà Tĩnh được xây dựng với quy mô 12 phòng học, điểm nổi bật bao gồm góc thư viện sáng tạo; các phòng chức năng: phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc; hệ thống sân chơi thể thao gồm: bãi tập bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi, đáp ứng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Năm học 2017 - 2018, iSchool tiếp tục phát triển Chương trình giáo dục hội nhập quốc tế, tiếng Anh chuẩn Cambridge bao gồm:

Chương trình MOET (Bộ Giáo dục và Đào tạo): iSchool áp dụng khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo hướng tinh giản và trọng tâm, các môn học chính được dạy tăng tiết theo chương trình học 2 buổi 1 ngày. Các bài học được giảng dạy với hình thức tích hợp liên môn, dạy theo dự án và chủ đề. Chương trình ESL (tiếng Anh tăng cường): iSchool tăng 10 tiết tiếng Anh theo khung đánh giá của Cambridge. Trong đó, khối tiểu học 4 tiết học song ngữ với Toán - Khoa học bằng tiếng Anh và 2 tiết với giáo viên nước ngoài. Kết thúc cấp học tiểu học, các em đạt trình độ tương đương Cambridge A2 – sơ cấp. Chương trình giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống: Được xây dựng trên nền tảng định hướng của các chuyên gia Hoa Kỳ, giúp trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết trong học tập, làm việc và đời sống thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng và phong phú. Chương trình ICT (khoa học – công nghệ): Tập đoàn NHG ký kết hợp tác chính thức với Tập đoàn Microsoft, tăng cường áp dụng khoa học – công nghệ trong tổ chức trường học và các lớp đào tạo công nghệ thông tin cho học sinh ngay từ cấp mầm non.

ischool ha tinh cho tre lop 1 den lop 5 trai nghiem moi truong hoi nhap quoc te

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng giám đốc NHG cùng ông Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

ischool ha tinh cho tre lop 1 den lop 5 trai nghiem moi truong hoi nhap quoc te

Toàn cảnh dự án liên cấp mầm non – THPT của iSchool Hà Tĩnh

Dự án giai đoạn tiếp theo, iSchool Hà Tĩnh sẽ khởi công xây dựng khối THCS – THPT vào tháng 8 năm 2017, và hoàn thành công trình vào năm 2018, hoàn chỉnh dự án giáo dục liên cấp từ mầm non đến lớp 12, mở ra một cơ hội học tập trong môi trường hội nhập quốc tế cho tất cả học sinh mọi độ tuổi tại tỉnh Hà Tĩnh.

iSCHOOL HÀ TĨNH TUYỂN SINH NĂM HỌC 2017 – 2018

- Mầm non: 12 tháng đến 5 tuổi - Tiểu học: Lớp 1 đến Lớp 5 Hạn chót nhận hồ sơ: 10/08/2017 – Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trường iSchool Hà Tĩnh - Đường Nguyễn Du, khối phố Trung Lân, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh

Đăng ký tham quan và tư vấn: (0239) 3858 758 – 097 418 3238 www.ischool.vn

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast