iSchool Hà Tĩnh - Trường tốt cho con với giáo dục chất lượng cao

(Baohatinh.vn) - Chọn trường tốt để con được thụ hưởng môi trường giáo dục chất lượng cao và mang tính quốc tế ngay tại Việt Nam luôn là niềm mong ước của nhiều bậc phụ huynh.

Mong ước ấy lại càng lớn hơn đối với phụ huynh thuộc các tỉnh thành nằm ngoài khu vực trọng điểm. Hiểu được niềm mong mỏi ấy, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh ra đời năm 2016 đã và đang cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho hơn 500 bé ở độ tuổi mầm non – tiểu học tại Hà Tĩnh, mang đến sự hài lòng cho phụ huynh.

Khối THCS, THPT hoàn thành vào 6/2018

Không ngừng cải thiện chất lượng cơ sở vật chất cũng như mở rộng chương trình học, Hệ thống iSchool đầu tư dự án Trường hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh trên khuôn viên 10.000 m2 để tiếp tục mở rộng đào tạo khối THCS & THPT, nâng tổng diện tích toàn trường lên hơn 21,000m2.

Dự án là một trong các công trình được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất bao gồm các phòng chức năng: phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc; góc thư viện sáng tạo; hệ thống sân chơi thể thao: đường chạy điền kinh, sân bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của học sinh. Đồng thời, đáp ứng công năng cho hai hoạt động trọng tâm bắt buộc là thể thao và âm nhạc.

ischool ha tinh truong tot cho con voi giao duc chat luong cao

Tổng quan khuôn viên iSchool Hà Tĩnh từ khối Mầm non đến THPT

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 50 tỷ đồng. Khi được đưa vào hoạt động vào tháng 6/2018, dự án sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện dự án liên cấp đào tạo từ mầm non đến THPT tại Hà Tĩnh. Đồng thời, tạo môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại góp phần nâng cao mặt bằng giáo dục - đào tạo cho địa phương, giảm gánh nặng cho Nhà nước khi đầu tư vào các trường công lập. Sau khi hoàn thiện, trường sẽ nhanh chóng triển khai tuyển sinh các khối lớp từ 6 đến 12, sẵn sàng cho năm học 2018-2019.

ischool ha tinh truong tot cho con voi giao duc chat luong cao

Khối THCS & THPT với hệ thống phòng chức năng hiện đại và sân chơi thể thao ngoài trời

ischool ha tinh truong tot cho con voi giao duc chat luong cao

Khuôn viên sân trường xanh mát rợp bóng cây xanh giúp các em học sinh vui chơi, nghỉ ngơi sau những giờ học căng thẳng

Với quy mô 36 lớp cùng đội ngũ giáo viên, quản lý chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, Trường phổ thông hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh tiếp tục phát triển chương trình giáo dục hội nhập quốc tế bao gồm:

Chương trình MOET (Bộ Giáo dục và Đào tạo): Áp dụng khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo hướng tinh giản và trọng tâm, các môn học chính được dạy tăng tiết theo chương trình học 2 buổi 1 ngày. Các bài học được giảng dạy với hình thức tích hợp liên môn, dạy theo dự án và chủ đề.

Chương trình ESL (tiếng Anh tăng cường): xây dựng theo chuẩn đầu ra Cambridge, tăng 10 tiết trên tổng số tiết tiếng Anh được Bộ Giáo dục & Đào tạo quy định kết hợp dạy song ngữ Toán và Khoa học, giúp học sinh suy nghĩ và tư duy bằng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Xây dựng môi trường tiếng Anh ứng dụng giúp các em thành thạo kỹ năng giao tiếp.

Chương trình giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống: Được xây dựng trên nền tảng định hướng của các chuyên gia Hoa Kỳ, giúp trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết trong học tập, làm việc và đời sống, những kỹ năng tài chính theo từng cấp bậc (chương trình JA) thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng và phong phú.

ischool ha tinh truong tot cho con voi giao duc chat luong cao

Học sinh iSchool được học tập trong môi trường hội nhập quốc tế để trở thành công dân toàn cầu

Qua hơn 10 năm thành lập, iSchool với 11 trường tại 10 tỉnh thành, đào tạo hơn 40.000 học sinh, được đánh giá là hệ thống trường liên cấp có môi trường đào tạo tốt, nhận được sự tin tưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc đào tạo chương trình chuẩn hội nhập quốc tế. Đặc biệt, trường luôn nhận được niềm tin từ phụ huynh trong việc lựa chọn cho con em mình một môi trường giáo dục đào tạo những công dân toàn cầu tương lai, tự tin bước ra thế giới.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast