Khai mạc Hội thi Cán bộ quản lý giỏi Tiểu học cấp tỉnh lần thứ nhất

Sáng nay (19/3), tại trường THCS Lê Văn Thiêm, Sở GD&ĐT tổ chức khai mạc Hội thi cán bộ quản lý giỏi Tiểu học cấp tỉnh lần thứ nhất năm học 2012- 2013.

Sau khi chọn lọc từ cấp huyện, hội thi đã chọn ra 54 thí sinh là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng có thành tích xuất sắc cấp Tiểu học đến từ 12 Phòng GD&ĐT.

Trong 2 ngày (19- 20/3), các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Làm bài viết; thực hành trên máy vi tính; xử lý tình huống trong giao tiếp và quản lý trường học.

Kiểm tra dấu niêm phong đề thi viết

Kiểm tra dấu niêm phong đề thi viết

Hội thi hướng đến mục đích khích lệ, động viên kịp thời phong trào thi đua quản lý giỏi, tích cực thi đua đổi mới công tác quản lý để nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục trong các trường tiểu học. Đồng thời, đây cũng chính là dịp đánh giá lại nhận thức, năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý; phát hiện thêm những vấn đề trong công tác quản lý cấp tiểu học, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.

Qua hội thi, thí sinh có thêm cơ hội để giao lưu, học tập kinh nghiệm để nâng cao nâng cao năng lực chuyên môn cũng như phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp của mỗi nhà giáo.

Theo kế hoạch, hội thi sẽ kết thúc vào ngày mai (20/3).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast