Lộc Hà có 2.538 lượt em đạt học sinh giỏi các cấp

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày 1/6, UBND huyện Lộc Hà tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, giáo viên giỏi năm học 2016 - 2017.

loc ha co 2 538 luot em dat hoc sinh gioi cac cap

Năm học 2016 - 2017, toàn huyện có 2.538 lượt em học sinh được công nhận đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, trong đó học sinh giỏi cấp huyện có 2.273 em, cấp tỉnh có 247 em, cấp quốc gia 18 em...

Kết quả này phản ánh sự quan tâm chỉ đạo, vào cuộc mạnh mẽ, toàn diện, trách nhiệm của các nhà trường cũng như đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong việc tiếp cận giáo dục học sinh theo quan điểm đổi mới - đó là tập trung vào việc hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực người học ở tất cả các môn học và lĩnh vực.

loc ha co 2 538 luot em dat hoc sinh gioi cac cap
loc ha co 2 538 luot em dat hoc sinh gioi cac cap
loc ha co 2 538 luot em dat hoc sinh gioi cac cap

Lãnh đạo huyện Lộc Hà khen thưởng các em học sinh giỏi, giáo viên giỏi các cấp

Trong năm học, ngành cũng đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện đối với bậc mầm non và tiểu học; cuộc thi tích hợp vận dụng kiến thức liên môn dành cho CBGV cấp THCS và Hội thi Sáng tạo kỹ thuật dành cho CBGV từ mầm non đến cấp THCS.

Các hội thi, cuộc thi này không chỉ dừng lại ở việc thi để đánh giá kết quả đạt được của các thí sinh dự thi mà thực sự là diễn đàn hữu ích, để các CBGV có thể chia sẻ những kinh nghiệm, tâm tư tình cảm, những trăn trở về nghề đã được tích lũy từ thực tiễn dạy học và các nhiệm vụ được phân công phụ trách.

Kết quả, hội thi giáo viên giỏi huyện chọn được 135 giáo viên để công nhận đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi; hội thi sáng tạo kỹ thuật có 10 đề đề tài giải pháp đạt giải và chọn 8 đề tài giải pháp dự hội thi cấp tỉnh; cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp có 3 giáo viên đạt giải khuyến khích cấp quốc gia....

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast