Nguyễn Du plus: Hiểu điều con muốn!

(Baohatinh.vn) - Nhắc đến hệ thống trường tư thục bậc học mầm non tại Hà Tĩnh, không ai không biết đến Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh). Đây là ngôi trường mầm non tư thục đầu tiên tại Hà Tĩnh và đã khẳng định được thương hiệu của mình, mở đường cho xu hướng xã hội hóa đầu tư giáo dục tại Hà Tĩnh.

Được hình thành từ tháng 10/1996, xuyên suốt chiều dài xây dựng và phát triển, Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du không ngừng đổi mới, khẳng định chất lượng chăm sóc toàn diện cho trẻ và mở rộng quy mô trường lớp. Đến nay, trường gồm 22 lớp học với 800 trẻ các lứa tuổi và 82 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề và giàu kinh nghiệm. Trường luôn là địa chỉ được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn gửi gắm con em mình.

nguyen du plus hieu dieu con muon

Nguyễn Du Plus được xây dựng theo chuẩn quốc tế

Để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh, năm 2016, Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du tiếp tục mở cơ sở 2 tại thị xã Hồng Lĩnh, có tên gọi là Trường Mầm non tư thục Hồng Lĩnh. Hiện nay, trường có 13 lớp/17 phòng học với 400 trẻ và 41 cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Kế thừa tinh hoa truyền thống từ Trường Mầm non tư thục Nguyễn Du, kinh nghiệm quản lý của đội ngũ lãnh đạo, Trường Mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus ra đời với mong muốn mang đến một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ thơ theo phương pháp phù hợp.

nguyen du plus hieu dieu con muon

Trẻ được học song ngữ

nguyen du plus hieu dieu con muon

Phương pháp giáo dục trẻ được viện IPD chắt lọc tinh hoa từ nhiều phương pháp tiên tiến trên thế giới

Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus xây dựng trong khuôn viên 1,5 ha tại tổ dân phố 6, phường Hà Huy Tập (thành phố Hà Tĩnh). Nguyễn Du Plus được xây dựng theo chuẩn quốc tế, tạo môi trường cho con trẻ được phát triển tự nhiên, kích thích tiềm năng phát triển bằng 8 loại hình trí thông minh được nhà trường khai mở tối đa thông qua hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như khu công viên nước trong nhà, bể bơi 4 mùa, khu phức hợp thể thao ngoài trời, vườn thực nghiệm, mê cung toán học…

nguyen du plus hieu dieu con muon

Trẻ được thụ hưởng cả một khu phức hợp thể thao ngoài trời

nguyen du plus hieu dieu con muon

Nhà trường luôn đồng hành giúp trẻ phát triển toàn diện

Quy trình giáo dục trẻ:

nguyen du plus hieu dieu con muon

Nguyễn Du Plus chính thức đi vào hoạt động vào tháng 8/2018, tiếp đón tối đa 600 trẻ từ 15 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi.

Chương trình giáo dục ở Nguyễn Du Plus là chương trình giáo dục song ngữ do các chuyên gia hàng đầu từ viện IPD - Viện Nghiên cứu và Phát triển tiềm năng con người kết hợp một cách linh hoạt, sáng tạo giữa chương trình giáo dục truyền thống và học thuyết trí thông minh đa diện phù hợp với định hướng giáo dục thời đại để cho ra đời khung chương trình giáo dục của Nguyễn Du Plus. Phương pháp giáo dục trẻ được Viện IPD chắt lọc tinh hoa từ nhiều phương pháp tiên tiến trên thế giới như phương pháp

Montessori (tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích trẻ phát huy tính tự tin, tự lập, tự hoàn thiện); phương pháp Glenn Doman (phát huy những tiềm năng thiên bẩm bao gồm sự phát triển trí thông minh, sức khỏe, trí tuệ, cảm xúc…); phương pháp giáo dục Shichida (kết hợp giữa giáo dục não phải (phát triển sự nhạy cảm của trẻ) và giáo dục não trái (lí trí), nhằm hướng đến sự phát triển hài hòa, cân bằng giữa não bộ, trái tim và cơ thể); phương pháp 0 tuổi của Phùng Đức Toàn (bồi dưỡng những tố chất cơ bản cho trẻ như sức khỏe, trí não, nhân cách, cảm xúc, ngôn ngữ, nhận thức, niềm say mê hứng thú...); phương pháp Reggio Emilia (kích thích sự tò mò, khám phá thế giới xung quanh, phát triển khả năng làm việc nhóm, biết yêu và bảo vệ thiên nhiên)… Nguyễn Du Plus xây dựng một tiêu chuẩn đặc biệt về dinh dưỡng được kiểm soát vệ sinh chặt chẽ với sự tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Viện Dinh dưỡng quốc gia.

Mục tiêu mà Nguyễn Du Plus hướng tới đó là hội nhập quốc tế, nâng cao chất lượng giáo dục, mở ra một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của con người; đưa “tầm vóc” người Việt Nam phát triển toàn diện, tạo ra những thế hệ vượt trội về cả trí lực - tâm lực – thể lực”.

Giám đốc điều hành Nguyễn Thị Bích Hảo

Một số hình ảnh 3D về Trường mầm non Quốc tế Nguyễn Du Plus:

nguyen du plus hieu dieu con muon
nguyen du plus hieu dieu con muon

Sân chơi tổng hợp

nguyen du plus hieu dieu con muon

Làng thổ dân - Bể cát vày

nguyen du plus hieu dieu con muon

Bể cá Koi - Cối xay gió

nguyen du plus hieu dieu con muon

Một góc phòng học của các con

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast