Nối mãi vòng tay Nghệ Tĩnh thương yêu

(Baohatinh.vn) - Là chủ đề của chương trình Chào tân sinh viên 2015 do Ban liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội tổ chức vào chiều 18/10, tại Trường THPT Hà Nội Chuyên Amsterdam.

Nối mãi vòng tay Nghệ Tĩnh thương yêu ảnh 1

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 1.500 sinh viên, cựu sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội, trong đó có hơn 700 tân sinh viên.

Đây là hoạt động thường niên được Ban liên lạc tổ chức nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các bạn tân sinh viên trong những năm đầu vào giảng đường đại học, cao đẳng; tạo một môi trường học tập, hoạt động bổ ích cho sinh viên Nghệ Tĩnh trên địa bàn Hà Nội; đồng thời gắn kết, tạo dựng sự đoàn kết giữa các đơn vị trong Ban liên lạc và là bước khởi đầu cho một chuỗi sự kiện trong năm với những hành động thiết thực hướng đến xã hội và cộng đồng.

Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ vừa mang nét trẻ trung, năng động, hiện đại của các bạn trẻ vừa vang vọng âm hưởng của những bài hát về quê hương, con người Nghệ Tĩnh.

Nối mãi vòng tay Nghệ Tĩnh thương yêu ảnh 2

Tại phần giao lưu với các bạn tân sinh viên, các anh chị cựu sinh viên đã chia sẻ một số kinh nghiệm, phương pháp học tập ở môi trường đại học; cách phòng tránh các cạm bẫy, cám dỗ đối với sinh viên.

Dịp này, Ban tổ chức dành tặng 15 suất học bổng Tiếng Anh cho 15 tân sinh viên tiêu biểu, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

Nối mãi vòng tay Nghệ Tĩnh thương yêu ảnh 3

Được biết, Ban liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội là một tổ chức được thành lập từ năm 2010 với 22 đơn vị trực thuộc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Ban liên lạc tổ chức chương trình Chào tân sinh viên.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast