Nộp hồ sơ thi đại học đến hết ngày 24/4

Theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy 2014, thí sinh tự do nộp hồ sơ theo hệ thống của các sở Giáo dục và Đào tạo (GD - ĐT) từ ngày 17/3 đến hết ngày 17/4/2014.

Ảnh minh họa từ internet
Ảnh minh họa từ internet

Sau thời điểm này, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng kí dự thi trực tiếp tại trường đại học đến hết ngày 24/4.

Đối với các thí sinh đăng kí dự thi vào những trường ở xa, nhiều sở GD - ĐT không thu nhận hồ sơ, thí sinh có thể nhờ người nộp trực tiếp tại trường. Khi nộp, lưu ý nhận lại đầy đủ phiếu số 2 và biên lai đóng tiền lệ phí.

Riêng với các trường tổ chức tuyển sinh riêng, từ ngày 18/4/2014 thí sinh tiếp tục nộp hồ sơ đăng kí tuyển sinh tại trường và bổ sung hồ sơ (nếu còn thiếu), thời gian kết thúc nộp hồ sơ theo quy định trong đề án tự chủ tuyển sinh của trường.

Thí sinh có nguyện vọng đăng kí vào các ngành, các trường tổ chức tuyển sinh riêng, bên cạnh việc điền các nội dung trong phiếu đăng kí dự thi, cần nộp đầy đủ hồ sơ đăng kí xét tuyển theo yêu cầu của trường.

Những thí sinh chưa nộp đủ hồ sơ theo quy định, cần ghi rõ trong phiếu đăng kí dự thi những giấy tờ còn thiếu và phải nộp bổ sung đầy đủ cho các trường trong thời gian quy định của đề án tự chủ tuyển sinh của trường.

L.V

Nguồn: baotintuc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast