Phát triển tối ưu trí thông minh cho con ở độ tuổi vàng

(Baohatinh.vn) - “Mỗi đứa trẻ đều có tiềm năng phát triển một hoặc nhiều loại trí thông minh khác nhau. Bố mẹ có thể giúp trẻ khai mở, phát triển vượt trội những tiềm năng đó” - thông điệp này đã được chia sẻ tại hội thảo do Trường Mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus (TP Hà Tĩnh) chủ trì tổ chức sáng nay (26/5).

Phát triển tối ưu trí thông minh cho con ở độ tuổi vàng

PGS.TS Nguyễn Võ Kỳ Anh: Trường Mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus và Viện Nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người IPD đã ký kết chương trình phối hợp áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm sớm khai mở những tố chất đặc biệt của trẻ.

Chia sẻ về học thuyết trí thông minh đa diện, PGS.TS Nguyễn Võ Kỳ Anh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người IPD cho biết, con người có 8 loại trí thông minh và mỗi đứa trẻ đều có sẵn một hay nhiều trí thông minh, trong đó có những tố chất vượt trội hơn. Nếu được khai phá, kích hoạt, phát triển đúng thì đứa trẻ đó sẽ vươn tới đỉnh cao của thành công trong tương lai.

Phát triển tối ưu trí thông minh cho con ở độ tuổi vàng

Chị Bùi Thanh Hoa (phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh): Hội thảo đã giúp tôi có thêm kiến thức, kinh nghiệm để giáo dục con phát triển một cách tự nhiên và chú trọng tới việc áp dụng phương pháp giáo dục sớm cho con trong độ tuổi vàng

Tại hội thảo, thạc sỹ Bùi Mạc Dương - Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục IPD, cố vấn giáo dục Trường Mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus đã thông tin về quy mô, hoạt động, chương trình giáo dục và việc ứng dụng học thuyết trí thông minh đa diện trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ tại nhà trường.

Phát triển tối ưu trí thông minh cho con ở độ tuổi vàng

Bà Nguyễn Thị Bích Hảo - Giám đốc điều hành Trường Mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus giải đáp những ý kiến của phụ huynh về phương pháp giáo dục của trường

Qua hội thảo, gần 500 phụ huynh ở Hà Tĩnh đã được tiếp cận với phương phát tối ưu trong phát triển trí thông minh để hiểu và định hướng tốt cho sự phát triển của con trẻ.

Phát triển tối ưu trí thông minh cho con ở độ tuổi vàng
Phát triển tối ưu trí thông minh cho con ở độ tuổi vàng

Trường Mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus xây dựng trong khuôn viên 1,5 ha tại tổ dân phố 6, phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh).

Nguyễn Du Plus được xây dựng theo chuẩn quốc tế, tạo môi trường cho con trẻ được phát triển tự nhiên, kích thích tiềm năng phát triển bằng 8 loại hình trí thông minh được nhà trường khai mở tối đa thông qua hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như khu công viên nước trong nhà, bể bơi 4 mùa, khu phức hợp thể thao ngoài trời, vườn thực nghiệm, mê cung toán học…

Nguyễn Du Plus chính thức đi vào hoạt động vào tháng 8/2018, tiếp đón tối đa 600 trẻ từ 15 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast