Tặng quà cho học sinh nghèo đón Tết

Đồng cảm, chia sẻ với các em học sinh nghèo vượt khó, sáng 1/2/2010 Trung tâm KHTH-HN & GDTX Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã tổ chức trao 11 suất quà cho 11 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập, nhằm động viên các em và gia đình vui vẻ đón Tết Canh Dần 2010.

Các học sinh được trao quà đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.Một suất quà trị giá 200.000đồng (Hai trăm nghìn đồng), được trích từ Quỹ Chữ thập đỏ do các giáo viên và học sinh Nhà trường đóng góp. Đây là lần thứ 3 ,Trung tâm tổ chức trao quà cho các em học sinh nghèo có tinh thần, thái độ học tập và rèn luyện tốt.

Trao đổi với chúng tôi sau buổi trao quà, chị Lê Thị Thanh (sinh 1967, trú tại xóm 3-Bồng Thắng, xã Đức Bồng, Vũ Quang), mẹ của em Nguyễn Thị Ngọc cho biết: “ Tôi rất cảm động khi Nhà trường quan tâm đến các cháu. Các thầy cô giáo ở đây không những dạy dỗ các cháu về mặt kiến thức mà còn quan tâm đến tinh thần, hoàn cảnh gia đình học sinh. Thay mặt gia đình, tôi chẳng biết nói gì hơn chỉ mong các thầy cô luôn luôn mạnh khoẻ, công tác tốt”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast