Tạo điều kiện cho SV Lào học tập tại Trường Đại học Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đoàn công tác Trường Đại học Hà Tĩnh do PGS.TS Nguyễn Đình Thọ - Hiệu trưởng dẫn đầu vừa tới thăm, làm việc tại tỉnh Bolykhamxay - CHDCND Lào.

tao dieu kien cho sv lao hoc tap tai truong dai hoc ha tinh

Tới thăm và làm việc với Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bolykhamxay, đoàn được nghe ông Phophet Kounnavong - Phó Giám đốc Sở thông tin về tình hình giáo dục của tỉnh trong thời gian qua và các chính sách liên quan đến phát triển giáo dục của Lào, đặc biệt là chủ trương quản lý lưu học sinh Lào tại Việt Nam nói chung và Hà Tĩnh nói riêng.

Ngành Giáo dục và Thể thao tỉnh Bolykhamxay đánh giá cao vai trò quan trọng của Trường Đại học Hà Tĩnh trong đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh; cam kết tạo điều kiện cho sinh viên Lào sang học tập tại Trường Đại học Hà Tĩnh.

PGS.TS Nguyễn Đình Thọ cảm ơn sự đón tiếp chân thành, chu đáo của lãnh đạo các ngành, đồng thời đề nghị Sở Ngoại giao, Sở Giáo dục và Thể thao, Sở Công Thương hỗ trợ nhà trường trong đào tạo, thực tập, thực học, thực làm tại Lào.

Nhân dịp Tết cổ truyền của các bộ tộc Lào sắp đến, PGS.TS Nguyễn Đình Thọ chúc lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các Sở một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong công tác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast