Thông tin học sinh MN Thạch Hà bị “ma ám”: Hoàn toàn là chuyện thêu dệt, bịa đặt!

(Baohatinh.vn) - Mấy ngày gần đây, một số người dân xã Thạch Lưu, Thạch Đài (Thạch Hà) và TP. Hà Tĩnh xôn xao về việc hàng loạt học sinh Trường mầm non thị trấn Thạch Hà bị ma ám, khiến trường phải cho học sinh nghỉ học.

[VIDEO] Cô Nguyễn Thị Yến – Phó hiệu trưởng Trường mầm non thị trấn Thạch Hà trao đổi về tin đồn học sinh bị ma ám

Theo thông tin đồn thổi, nhiều học sinh của một lớp tại Trường MN thị trấn Thạch Hà có biểu hiện nói năng và hành động ngổ ngáo, hất thức ăn vào mặt cô giáo, khi bị phạt thì đánh lại giáo viên. Nhà trường đã phải cho các cháu nghỉ học và các phụ huynh thì góp tiền để thuê thầy cúng về làm lễ trừ ma.

thong tin hoc sinh mn thach ha bi ma am hoan toan la chuyen theu det bia dat

Trường MN thị trấn Thạch Hà

Để xác minh, làm rõ thông tin trên, phóng viên Báo Hà Tĩnh đã trực tiếp đến các điểm của Trường mầm non thị trấn Thạch Hà tìm hiểu. Khi được hỏi, các hộ dân xung quanh trường đều tỏ vẻ ngạc nhiên và cho biết, trong những ngày qua, học sinh vẫn học bình thường, buổi tối nhà trường đóng cửa chứ không hề có việc cúng bái như lời đồn thổi.

Tiếp xúc với chúng tôi, cô Nguyễn Thị Yến – Phó hiệu trưởng Trường mầm non thị trấn Thạch Hà hết sức bất ngờ và bất bình, không hiểu vì sao dư luận lại đồn đại một việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý người dân như vậy.

thong tin hoc sinh mn thach ha bi ma am hoan toan la chuyen theu det bia dat

Cô trò Trường MN thị trấn Thạch Hà đang tập trung cho cuộc thi "Gia đình và dinh dưỡng trẻ thơ"

Cô Yến cho biết: “Trường chúng tôi đang chuẩn bị cho cuộc thi “Gia đình và dinh dưỡng trẻ thơ”, suốt thời gian qua, giáo viên và học sinh các điểm trường đều miệt mài chuẩn bị cho cuộc thi. Thậm chí thời gian gần đây, phụ huynh còn thường xuyên đến trường hỗ trợ cô trò chuẩn bị cho cuộc thi. Hơn nữa, chỉ cần một học sinh có biểu hiện tâm lý không bình thường chúng tôi cũng phải báo lên chính quyền địa phương và Phòng Giáo dục huyện chứ không thể tự ý giải quyết được”.

Rõ ràng, sự việc trên là không có thật và nếu không tỉnh táo nhận thức thì người dân sẽ bị cuốn vào những thông tin gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, việc học hành của con em cũng như trật tự xã hội.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast