Tiền tiểu học miễn phí thu hút phụ huynh, học sinh

(Baohatinh.vn) - Câu lạc bộ Tiền tiểu học do Trường Tiểu học, THCS và THPT – Đại học Hà Tĩnh tổ chức thu hút phụ huynh và học sinh ngay từ ngày đầu tiên.

Tiền tiểu học miễn phí thu hút phụ huynh, học sinh

Các bé mầm non lớn háo hức khi được đến làm quen với tiền tiểu học

Câu lạc bộ sẽ tổ chức các hoạt động học tập và trải nghiệm ngoại ngữ, công nghệ thông tin và kỹ năng sống vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhằm hỗ trợ các con chuyển từ bậc học mầm non sang bậc học phổ thông làm quen với môi trường học tập mới.

Mô hình liên cấp, song ngữ, chất lượng cao, cung cấp dịch vụ giáo dục trọn đời, định hướng đào tạo tập trung vào nâng cao năng lực và phẩm chất của người học, đặc biệt là kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng công nghệ thông tin, kỹ năng sống, đào tạo người học trở thành công dân toàn cầu đang thu hút phụ huynh và học sinh mong muốn cho con tham gia các lớp đầu cấp TH-THCS-THPT, theo một mô hình đào tạo hoàn toàn mới.

Tiền tiểu học miễn phí thu hút phụ huynh, học sinh
Tiền tiểu học miễn phí thu hút phụ huynh, học sinh

Trẻ hứng thú với các trò chơi và vận động

Học sinh của trường thường xuyên được đi tham quan thực tế, trải nghiệm kiến thức học thuật trong môi trường thực tế, giao lưu với bạn bè quốc tế thông qua các chương trình thực hành tiếng Anh và giao lưu quốc tế. Năm học 2016-2017, các bạn học sinh phổ thông của trường đã được giao lưu với các trường phổ thông tại Thái Lan; hè 2017, các bạn lại có cơ hội được giao lưu tại Mỹ theo Chương trình Trường hè do Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức.

Học sinh được đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng ngoại ngữ trong môi trường quốc tế, năng động, giúp các con tiếp cận nhanh với kiến thức, nâng cao năng lực và phẩm chất của người học, đáp ứng nhu cầu đào tạo học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình, học để làm người, nhằm đào tạo nhân tài, đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội, đảm bảo cơ hội phát triển của trẻ em Hà Tĩnh nói riêng và Việt Nam nói chung như trẻ em quốc tế về thể chất, trí tuệ, năng lực và phẩm chất đạo đức.

Chị Hồ Thị Thanh Trà (giáo viên Trường Mầm non phường Tân Giang), phụ huynh bé Trần Ngọc Khánh đang tham gia các hoạt động trải nghiệm tại lớp 1B của CLB Tiền tiểu học chia sẻ: “Tôi thấy không gian của trường thoáng mát, rộng rãi có nhiều cây xanh, lớp học có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, còn các con thì rất phấn khới, vui vẻ, hoạt động sôi nổi. Đây thực sự là môi trường học tập tốt, tạo điều kiện cho các con có nhiều hoạt động trải nghiệm sáng tạo, rèn luyên được những kỹ năng cần thiết để giúp các con sẵn sàng vào lớp 1”.

Chi tiết liên hệ phòng tuyển sinh Trường Tiểu học, THCS, THPT – Đại học Hà Tĩnh, số 447 đường 26/3, Phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh. Điện thoại: 02393662255; Hotline: 0911302299. Webiste: http://school.htu.edu.vn; Email: school@htu.edu.vn

Chủ đề ĐẠI HỌC HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast