Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 trên Báo Hà Tĩnh điện tử

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (11/7), Hội đồng thi THPT quốc gia tại Hà Tĩnh sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2018. Báo Hà Tĩnh điện tử ra mắt trang tra cứu điểm thi giúp bạn đọc có thể tra cứu nhanh và chính xác nhất.

Thí sinh chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY hoặc truy cập tại địa chỉ diemthi.baohatinh.vn sau đó nhập số báo danh, mã xác nhận của mình để tìm kiếm.

Ngoài ra, thí sinh có thể truy cập vào cổng tra cứu của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn sau đó nhập số chứng minh nhân dân, mã đăng nhập (mã được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận để vào tra cứu điểm thi.

Kết quả tra cứu sẽ cung cấp điểm chi tiết các môn thi độc lập cũng như điểm từng bài thi thành phần của bài thi tổ hợp.

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 trên Báo Hà Tĩnh điện tử

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, tất cả các địa phương trên cả nước sẽ công bố công khai kết quả thi THPT quốc gia vào ngày 11-7

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, tất cả các địa phương trên cả nước sẽ công bố công khai kết quả thi THPT quốc gia vào ngày 11-7. Do vậy, nếu có bất kỳ địa phương nào chấm xong sớm cũng không được công bố kết quả trước ngày này.

Tuy nhiên, đã có sự cố xảy ra khi trong ngày 10/7, trên một số trang mạng xã hội đã đăng kết quả về Kỳ thi THPT quốc gia tại Nghệ An. Liên quan đến sự việc này, Sở GD&ĐT Nghệ An đã có báo cáo với Bộ GD&ĐT.

Chiều tối 10/7, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An khẳng định: Kết quả chấm thi các môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia cụm thi số 28 tại Nghệ An được thực hiện theo đúng quy trình, quy định của Bộ GD&ĐT. Dữ liệu về điểm thi được chuyển về Bộ từ ngày 6/7, đã khớp dữ liệu của Bộ và hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên, do sơ suất về mặt kỹ thuật, cán bộ kỹ thuật đã để file này phát tán lên mạng nên một số cá nhân đã biết điểm trước thời gian Bộ quy định công bố là ngày 11/7/2018.

Trong báo cáo với Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Nghệ An đã nhận thiếu sót về sự cố trên và sẽ xử lý cán bộ kỹ thuật theo đúng quy định.

Chủ đề Kỳ thi THPT Quốc gia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast