Trưởng thành và tri ân...

(Baohatinh.vn) - Chương trình được tổ chức cho học sinh khối 12 của Trường THPT Hồng Lĩnh nhằm góp phần giáo dục các em học sinh biết ghi nhớ công lao dưỡng dục của cha mẹ, công ơn dạy dỗ của thầy cô...

truong thanh va tri an

Khối 12 (niên khoá 2013 - 2016) của trường THPT Hồng Lĩnh có trên 300 học sinh. Trong suốt 3 năm học qua, các em đã không ngừng nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện, tham gia nhiều hoạt động của nhà trường, chấp hành tốt nề nếp, kỷ cương nhà trường đề ra.

truong thanh va tri an
truong thanh va tri an

Lễ “Trưởng thành và tri ân” là một trong những chương trình mang tính giáo dục truyền thống, góp phần hoàn thiện nhân cách của học sinh, đồng thời xác định rõ nhiệm vụ và trách nhiệm của học sinh lớp 12.

truong thanh va tri an
truong thanh va tri an

Đây cũng là dịp để các em bày tỏ tấm lòng của người con đối với ông bà cha mẹ, của người học trò đối với  thầy cô; là lúc để các em nhìn nhận bản lại bản thân trong thời gian qua, thấy được sự hy sinh to lớn của cha mẹ, sự dạy dỗ chân tình của thầy cô, qua đó tiếp thêm động lực giúp các em tự tin, đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới và vững bước trên con đường tương lai của mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast