Trường THPT Nguyễn Huệ đón nhân Huân chương Lao động hạng Ba

Trường THPT Nguyễn Huệ vừa long trọng tổ chức kỷ niệm 40 năm (1972-2012) ngày thành lập trường. Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Văn Thạch, Giám đốc sở GD - ĐT Trần Trung Dũng, đại diện một số cơ quan ban ngành đoàn thể cấp tỉnh và đông đảo cựu học sinh các khóa hiện đang học tập, công tác và sinh sống khắp mọi miền trong cả nước đã về chung vui ngày hội trường.

Trường THPT vinh dự đón nhân HCLĐ hạng Ba của Chủ tịch nước
Trường THPT vinh dự đón nhân HCLĐ hạng Ba của Chủ tịch nước
Các đại biểu đến chung vui ngày hội trường
Các đại biểu đến chung vui ngày hội trường

ĐượcThành lập năm 1972, trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Huệ đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, ngày càng khẳng định vị thế trong toàn ngành giáo dục cả nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. Các thế hệ giáo viên đã suốt đời gắn bó với sự nghiệp trồng người vì học sinh thân yêu. Hơn 12000 học sinh các thế hệ được trưởng thành từ Trường THPT Nguyễn Huệ đã đóng góp công sức, tài năng trí tuệ đáng kể vào sự nghiệp bảo vệ tổ quốc và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.

Lãnh đạo sở GD-ĐT tặng lẵng hoa chúc mững
Lãnh đạo sở GD-ĐT tặng lẵng hoa chúc mững

Trường THPT Nguyễn Huệ hiện nay với đội ngũ 116 cán bộ, giáo viên cơ bản có trình độ đạt chuẩn, với hệ thống cơ sở vật chất gồm 5 dãy nhà học cao tầng và hơn 2000 học sinh đang theo học tại trường. Nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu đơn vị tiên tiến xuất sắc; Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Trường vinh dự được đón nhận HCLĐ Hạng 3 của Chủ tịch nước.

Biểu diễn văn nghệ mừng ngày hội trường
Biểu diễn văn nghệ mừng ngày hội trường

Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Hà Văn Thạch đã biểu dương những thành tích của thầy và trò Trường THPT Nguyễn Huệ đạt được trong suốt 40 năm qua đã góp phần tích cực vào sự nghiệp trồng người cho quê hương đất nước. Nhân dịp này, đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục phấn đấu xây dựng trường sớm đạt chuẩn Quốc gia, "Mỗi thầy cô giáo là một tấm g­ương đạo đức, tự học và sáng tạo ”, thi đua "dạy tốt, học tốt", không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, góp phần cùng toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá quê hương đất nước.

Những chủ nhân tương lai của quê hương đất nước
Những chủ nhân tương lai của quê hương đất nước

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast