Trường THPT Trần Phú tiếp nhận giảng đường tin học trị giá 842 triệu đồng

Sáng nay, 3/2/2010, tại trường THPT Trần Phú (Đức Thọ - Hà Tĩnh) diễn ra buổi lễ trao tặng công trình giảng đường tin học. Giảng đường có sức chứa 300 học sinh, trong đó Quỹ hỗ trợ cộng đồng LAWRENCE S.TING và Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng (TP Hồ Chí Minh) tài trợ 842 triệu đồng.

Lễ kí kết hợp đồng giữa trường THPT Trần Phú và đại diện Quỹ Hỗ trợ cộng đồng LAWRENCE S.TING
Lễ kí kết hợp đồng giữa trường THPT Trần Phú và đại diện Quỹ Hỗ trợ cộng đồng LAWRENCE S.TING

Từ tháng 5 năm 2007 đến nay, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng LAWRENCE S.TING và Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng đã tài trợ cho trường THPT Trần Phú 2 phòng máy vi tính, 1 máy tính xách tay và các thiết bị đồng bộ với tổng kinh phí hơn 631 triệu đồng. Như vậy đến nay trường THPT Trần Phú đã được Quỹ Hỗ trợ cộng đồng LAWRENCE S.TING và Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng đã tài trợ gần 1,5 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Chánh Dưỡng - Giám đốc điều hành Quỹ Hỗ trợ cộng đồng LAWRENCE S.TING cho biết: “Chương trình “Tiến bước cùng IT” được tiến hành trên 63 tỉnh thành nhằm tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh trên cả nước tiếp cận công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Xuất phát từ lòng biết ơn đồng chí Tổng Bí thư Trần Phú và sự nỗ lực của nhà trường, trường THPT Trần Phú là trường học được tài trợ nhiều nhất trong chương trình”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast