Vinh danh 40 giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh bậc tiểu học

(Baohatinh.vn) - Đây là những người được lựa chọn từ cơ sở, qua các phần sáng kiến kinh nghiệm, ứng xử, kể chuyện và thẩm định năng lực chủ nhiệm của các giáo viên thông qua việc gặp gỡ các học sinh, phụ huynh, hội đồng giáo viên tại các nhà trường ở Hà Tĩnh.

vinh danh 40 giao vien chu nhiem lop gioi cap tinh bac tieu hoc

Sáng 4/5, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tổ chức hội nghị biểu dương 40 giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh bậc tiểu học năm học 2017 - 2018.

Xác định vai trò, tầm quan trọng của giáo viên chủ nhiệm bậc tiểu học trong quá trình giáo dục kiến thức, rèn luyện đạo đức, hành vi… cho các em học sinh, thời gian qua, Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi đã được các Phòng GD&ĐT quan tâm chỉ đạo các nhà trường thực hiện. Sau 2 lần tổ chức vòng thi cấp huyện đã có 1.229 lượt giáo viên được công nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi.

vinh danh 40 giao vien chu nhiem lop gioi cap tinh bac tieu hoc

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh trao vòng hoa...

Lựa chọn từ cơ sở, qua các phần sáng kiến kinh nghiệm, ứng xử, kể chuyện và thẩm định năng lực chủ nhiệm của các giáo viên thông qua việc gặp gỡ các học sinh, phụ huynh, hội đồng giáo viên tại các nhà trường đã có 40 giáo viên chủ nhiệm được Sở GD&ĐT lựa chọn vinh danh.

vinh danh 40 giao vien chu nhiem lop gioi cap tinh bac tieu hoc

... và giấy khen cho các giáo viên

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa tạo cơ hội cho các giáo viên chủ nhiệm bậc tiểu học được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, những giải pháp, cách làm hay nhằm nâng cao chất lượng của công tác chủ nhiệm lớp. Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần đổi mới giáo dục trước yêu cầu bồi dưỡng, nâng cao năng lực, phẩm chất và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

vinh danh 40 giao vien chu nhiem lop gioi cap tinh bac tieu hoc

Cũng trong ngày 4/5, Sở GD&ĐT tổ chức cho các giáo viên tiểu học chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục lớp 2 và công tác bàn giao chất lượng học sinh lớp 5 lên lớp 6.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast