18 ‘gia vị’ cho hôn nhân hạnh phúc

Vợ chồng bạn nên thử những hành động sau và xem điều kỳ diệu gì xảy ra.

18   cho hon nhan hanh phuc
Hãy nói để "một nửa" của bạn biết rằng họ đẹp như thế nào

1. Đến một quán ăn mới. Nếu bạn luôn cùng “bạn đời” đến một quán ăn quen thuộc, điều đó có thể gây nên sự nhàm chán. Tham khảo bạn bè, đồng nghiệp những địa điểm ăn ngon hoặc tự khám phá quán ăn mới trên đường đi làm về. Ghi lại địa chỉ và chọn ngày thích hợp cùng vợ/ chồng của bạn tới đó thưởng thức.2. Đi xem phim, chơi các trò chơi với bóng, đi leo núi, xem hòa nhạc… làm bất cứ điều gì, trải nghiệm trò giải trí nào mang lại niềm vui cho hai bạn. Miễn cả hai đi chơi với nhau thật nhiều.3. Hôn vợ/chồng bạn thật ngọt ngào vào mỗi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Nụ hôn thứ nhất có thể khiến “một nửa” của bạn cảm giác giống như một nhiệm vụ, nhưng nếu nụ hôn thứ 3 bạn nán lại, kéo dài hơn một chút, cả hai đều cảm nhận được niềm vui, sự gắn kết.4. Một cái ôm thật chặt mà không cần đợi tới khi thấy “bạn đời” mệt mỏi mới làm. “Một nửa” của bạn sẽ thấy ấm áp, gần gũi vô cùng.

18   cho hon nhan hanh phuc
Có chuyến đi chơi ngắn ngày để làm mới hôn nhân của bạn

5. Ngồi bên hiên nhà, cùng thưởng thức trà hoặc loại nước uống hai bạn yêu thích vào một buổi hoàng hôn. Cảm giác rất đỗi bình yên.6. Tắm cùng nhau và khi làm điều đó bạn hãy tránh chủ đề liên quan đến khiếm khuyết trên cơ thể mình. Bởi điều đó sẽ làm hỏng mất tâm trạng vui vẻ của cả hai. Chỉ tận hưởng giây phút thư thái bên nhau.7. Để con chơi ở nhà hay đưa con đi chơi công viên và ngắm nhìn con chơi đùa. Bạn sẽ thấy hạnh phúc đơn giản là cả hai được ngắm nhìn và chơi cùng con.8. Hãy tạo tiếng cười cho nhau. Có thể kể một câu chuyện hài hước, cùng xem đoạn video vui nhộn, một bộ phim hài… để hai bạn có những tiếng cười thoải mái.9. Đi dưới mưa và nép vào nhau, cùng chia sẻ một cái ô, một chút kỷ niệm đáng nhớ nào đó của cả hai sẽ ùa về.

18   cho hon nhan hanh phuc
Hạnh phúc đơn giản là vợ chồng bạn được ngắm nhìn và chơi cùng con

10. Viết những lời yêu thương ngọt ngào. Có thể là những câu bạn từng viết để “tán tỉnh” vợ/chồng bạn như thời đang yêu. Một cách khơi gợi lại những kỷ niệm tình yêu đẹp.11. Đứng cạnh nhau trong một đám tang để có thể an ủi hoặc lau nước mắt cho “nửa kia” khi họ khóc. Để họ biết rằng khi hạnh phúc có “bạn đời” chia sẻ thì gặp nỗi buồn cũng luôn có “một nửa” sẻ chia.12. Nắm tay nhau mỗi khi có thể. Khi cả hai đi bộ, cùng ngồi xem phim…13. Nói câu yêu mỗi ngày. Bởi những yêu thương cả hai dành cho nhau không bao giờ thừa.14. Hãy nói với vợ/ chồng bạn biết rằng họ đẹp như thế nào. Lời ngợi khen chân thành từ trái tim bạn khiến tâm hồn “nửa kia” không bao giờ có thể già đi.

18   cho hon nhan hanh phuc
Đi dưới mưa và nép vào nhau, một chút kỷ niệm đáng nhớ nào đó của cả hai sẽ ùa về

15. Hãy nhẹ nhàng massage cho nhau. Massage đầu, cổ, lưng hoặc chân, tay, đó là một cách nói lời yêu đơn giản mà hiệu quả.16. Cùng đến thăm bố mẹ hai bên và chăm sóc họ vào ngày nghỉ. Đó cũng là cách để bạn thêm yêu “một nửa” của mình hơn.17. Có chuyến đi chơi ngắn ngày hoặc tới một khách sạn cùng nghỉ ngơi. Đây cũng là cách hay để làm mới hôn nhân của bạn.18. Hãy lắng nghe lẫn nhau. Đó là cách giúp vợ chồng tìm được giải pháp hợp lý mọi việc. Bởi luôn luôn có nhiều hơn một cách đúng để giải quyết một vấn đề.

Theo phunuvietnam.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast