7 sai lầm phổ biến của đàn ông trong phòng ngủ

Đàn ông hay nghĩ rằng "nếu cách này đã hiệu quả 3 lần, thì lần tới chắc chắn nó sẽ hiệu quả".

1. Bắt đầu "chuyện ấy" trong phòng ngủ

Đàn ông có thể nổi hứng yêu nhanh như bật tắt bóng đèn, nhưng với phụ nữ, cảm xúc không đến nhanh như vậy, nhà trị liệu tình dục học Ian Kerner cho biết.

Hãy mở đường cho một cuộc yêu thành công ban đêm ngay từ ban ngày, bằng những cái ôm, nụ hôn và nắm tay. Đùa giỡn cùng nhau, và cho bạn thấy sự quan tâm đến cô ấy.

Cảm giác an toàn và tin cậy trong mối quan hệ là chìa khóa để một người phụ nữ sẵn sàng thả mình cho một đêm nóng bỏng, Kerner nói. Một cái ôm dài có thể mang lại nhiều điều hơn bạn nghĩ. "Ôm 30 giây kích thích oxytocin - hoóc môn ở phụ nữ mang lại cảm giác kết nối và sự tin cậy".

Ảnh: rooshvforum.com

Ảnh: rooshvforum.com

2. Tưởng rằng mình biết rõ điều nàng muốn

"Vì ngày nay rất nhiều phụ nữ vẫn đang giả vờ lên đỉnh, giống như 20 hay 30 năm trước. Vì thế, nếu cô ấy không hứng thú với chuyện chăn gối, có thể bạn đã không biết nàng muốn gì", Kerner nói.

Đừng sợ khi phải đưa ra các câu hỏi như "Em cảm thấy cách này thế nào?", hay "Em có muốn điều gì khác biệt không". Nói cách khác, hãy hỏi trực tiếp cô ấy để có hướng dẫn cụ thể.

3. Chỉ mải tuân theo lộ trình của mình

Đừng nghĩ rằng "nếu cách này đã hiệu quả 3 lần, thì lần tới chắc chắn nó sẽ hiệu quả", nhà trị liệu tình dục Sari Cooper nói.

Điều khiến cô ấy có hứng yêu đương có thể phụ thuộc vào tâm trạng, và đang ở ngày nào trong chu kỳ của mình. "Sẽ có những ngày ngực của cô ấy nhạy cảm hơn, hoặc nơi đó khô hạn hơn".

Hãy chú ý đến cô ấy, thử những điều khác biệt và xem cô ấy phản ứng ra sao. Khi bạn phát hiện một cách thức hiệu quả, hãy kiên trì lặp lại nó. Phụ nữ thường phàn nàn rằng đàn ông hay "chuyển kênh" ngay khi họ bắt đầu thấy hưng phấn bởi một hành động nào đó.

4. Chỉ thuần túy quan tâm đến cơ thể mà quên mất tinh thần

Hãy mở rộng ý tưởng của bạn trong màn dạo đầu. Một số người đàn ông chỉ tập trung vào các điểm nhạy cảm trên cơ thể, mà bỏ qua các kích thích về mặt tinh thần. Trong khi đàn ông tìm thấy cảm hứng bằng trực quan, thì phụ nữ chỉ xem đó là một phần của sự thân mật.

5. Kỳ vọng cô ấy "lên đỉnh" chỉ bằng cách xâm nhập

Với 80% phụ nữ, xâm nhập không phải là con đường duy nhất để thăng hoa. Bạn nên nhớ rằng hầu hết các tư thế đều không trực tiếp tác động đến vị trí nhạy cảm nhất. Có nhiều cách khác để làm cô ấy thoải mái. Bí quyết là hãy dành thời gian cho cô ấy nhiều trước khi vào trận chính.

6. Bỏ qua công đoạn quyến rũ

Phụ nữ thích được quyến rũ, điều này cũng quan trọng bằng, thậm chí còn hơn kỹ thuật, Cooper nói. Nó sẽ giúp bạn nhận ra nàng đáp ứng với kiểu nào là tốt nhất, bằng lời nói, thị giác hay hay tinh thần. Hãy nói với nàng những gì bạn nhìn thấy. "Để cô ấy biết cô ấy quyến rũ ra sao".

7. Chỉ tập trung vào một điểm

Đừng nghĩ rằng chỉ chạm vào một điểm là đủ để đưa nàng lên đỉnh. Hãy nhớ rằng các dây thần kinh thường lan tỏa ra xung quanh, và mọi điểm đều đáng giá để khám phá.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast