"Bắt thóp" anh ấy có yêu bạn thật sự hay không

Nhiều chị em băn khoăn không biết ‘anh ấy” có yêu mình thật sự hay không dẫu chàng luôn miệng nói rất yêu. Nếu bạn nhìn thấy những dấu hiệu này ở anh ấy, thì hẳn với anh ấy bạn là người phụ nữ được yêu thương nhiều nhất.

Luôn trả lời nhanh tin nhắn của bạn

Dù sáng sớm, đêm khuya, bất cứ khi nào bạn nhắn tin cho anh ấy thì bạn đều nhận được những phản hồi nhanh. Thậm chí bạn có cảm giác như anh ấy lúc nào cũng túc trực điện thoại và không bao giờ để bạn chờ đợi quá lâu.

Quan tâm đến gia đình, bạn bè của bạn

Khi anh ấy yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ hiểu những gì quan trọng với bạn và làm cho bạn hạnh phúc. Nếu yêu bạn, anh ấy sẽ kiên nhẫn lắng nghe bạn chia sẻ những tâm sự về người thân, bố mẹ, anh chị em, bạn bè của bạn. Anh ấy nhận ra tầm quan trọng của họ trong đời sống của bạn và vì thế cũng tôn trọng gia đình, người thân, bạn bè của bạn như cách mà bạn tôn trọng họ.

Mỉm cười sau khi hôn

bat thop anh ay co yeu ban that su hay khong

Sau khi hôn bạn, anh ấy mỉm cười và âu yếm nhìn bạn, điều đó cho thấy rằng nụ hôn đó rất có ý nghĩa với anh ấy.

Anh ấy ôm eo bạn

Khi chàng ôm eo bạn bằng cả hai tay, nguyên do chỉ có một: Anh ấy thực sự đang “phát cuồng” vì bạn và không muốn có một khoảng cách vật lí nào giữ hai người cả.

Gọi bạn mà không cần lý do

Nếu anh ấy gọi bạn mà không có lý do nào đặc biệt ngoài việc muốn được nói chuyện với bạn có nghĩa là chàng yêu bạn rất nhiều.

Lập kế hoạch tương lai trong đó có bạn

Khi nói đến tương lai, anh ấy luôn nhắc và nhìn thấy bạn trong đó chứng tỏ rằng bạn có vị trí đặc biệt, quan trọng đối với anh ấy. Nếu chàng luôn lên kế hoạch cho tương lai và kế hoạch tổ chức đám cưới của hai bạn, chàng luôn vẽ ra một cuộc sống gia đình hạnh phúc trong tương lai với bạn...thì bạn hãy vui lên nhé.

Nhớ bạn thích hay không thích điều gì

Bằng cách nhớ sở thích của bạn, anh ấy nghĩ rằng nếu một điều nhỏ bé là quan trọng với bạn thì cũng đều quan trọng với chàng.

Luôn giữ lời hứa của mình

Bạn biết bạn có thể tin tưởng anh ấy bởi vì khi anh ấy nói mình sẽ làm điều gì đó thì nhất định anh ấy sẽ làm.

Nói với bạn bí mật của anh ấy

Khi yêu, nhiều người đàn ông chứng tỏ tình yêu bằng cách chia sẻ những phần sâu kín của bản thân mình mà họ không muốn ai khác nhìn thấy. Một khi chàng kể với bạn về nỗi đau, sự tổn thương của mình, dù không nói rõ ràng nhưng anh ấy đã để bạn biết rằng anh ấy yêu bạn thực lòng.

Anh ấy nổi giận khi ai đó làm điều gì không tốt với bạn

Nếu có ai đó có hành động gây tổn hại, xúc phạm hoặc làm bạn buồn, anh ấy thường nổi giận và phản ứng tiêu cực với người đó. Anh ấy cũng không ngại bằng mọi cách chứng minh những gì người đó làm với bạn là sai lầm, tồi tệ.

Theo Giadinh.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast