Dấu hiệu cho thấy bạn luôn ở trong tâm trí của người ấy

Hãy lướt qua 10 dấu hiệu dưới đây và bạn sẽ thấy nửa kia yêu bạn biết bao.

dau hieu cho thay ban luon o trong tam tri cua nguoi ay

Ảnh minh họa

1.Anh ấy luôn trêu đùa bạn. Anh ấy luôn cố gắng để khiến bạn mỉm cười. Cho dù khi người khác nhìn vào, họ cảm thấy anh ấy thật ấu trĩ và trẻ con nhưng chỉ cần bạn vui thì anh ấy chẳng cần quan tâm gì cả.

2.Anh ấy luôn tạo ra những điều ngạc nhiên. Chẳng hạn như bằng cách mua một bó hoa trên đường đi làm về chỉ vì nó khiến anh ấy nghĩ đến bạn. Thực tế nó không cần phải là một thứ gì đó mang tính chất vật chất quá lớn, nhưng nó luôn mang một ý nghĩa đặc biệt dành cho bạn và rất đáng nhớ, đáng trân trọng.

3.Anh ấy luôn dõi theo những cuộc trò chuyện với bạn. Anh ấy có thể nhắn tin chỉ để hỏi công việc của bạn có suôn sẻ hay không. Anh ấy luôn quan tâm đến những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống của bạn, bởi lẽ đơn giản là anh ấy muốn biết những gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn.

4.Mọi thứ đều khiến anh ấy nghĩ về những kỷ niệm khi bên bạn. Chẳng hạn như một ngày nào đó bạn sẽ bất ngờ nhận được hình ảnh một chiếc khăn ăn với dòng tin nhắn: “Em có nhớ không?”. Và khi bạn trả lời lại là: “???”, anh ấy sẽ nói ra một kỷ niệm rất nhỏ liên quan đến bạn và chiếc khăn ăn đó và sau đó tỏ ra bị tổn thương vì bạn chẳng nhớ như anh ấy. Điều này chẳng phải rất dễ thương sao?

5.Luôn nhắn tin cho bạn mỗi sáng và trước khi đi ngủ. Bạn luôn là người đầu tiên và cuối cùng mà anh ấy muốn nói chuyện.

6.Anh ấy nhớ tất cả những ngày kỷ niệm. Anh ấy nhớ những tin nhắn đầu tiên, nhớ những cái ôm đầu tiên, nhớ khoảng khắc mà hai người chạm môi lần đầu tiên. Tất cả đều được ghi rõ ràng trong bộ nhớ của anh ấy.

7.Anh ấy luôn nhắn tin cho bạn khi anh ấy ra ngoài. Chỉ bởi vì anh ấy nhớ bạn mà thôi. Ngay cả khi anh ấy ra ngoài cùng với bạn bè hay đi công tác, anh ấy luôn nhớ về bạn. Và chắc hẳn bạn rất yêu cái cảm giác mà bạn luôn ở trong tâm trí của anh ấy như vậy.

8.Quà tặng mà anh ấy dành cho bạn lúc nào cũng đúng ý bạn đến bất ngờ. Gần như anh ấy luôn biết chính xác bạn cần gì và muốn gì trong ngày sinh nhật hay những ngày kỷ niệm. Đôi khi nó còn là thứ gì đó mà thậm chí đến bạn cũng chẳng biết là mình muốn cho đến khi bạn nhận được nó.

9.Đôi khi anh ấy nhắn tin cho bạn đúng lúc bạn cũng nhắn tin cho anh ấy.

10.Đôi khi anh ấy sẽ đăng hoặc gửi cho bạn một hình ảnh cũ của hai người. Chỉ bởi vì anh ấy đang ngồi nhà, lướt qua những hình ảnh cũ và cảm thấy nhớ bạn.

Theo phunuvietnam.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast