Dấu hiệu chứng tỏ bạn luôn ở trong trái tim người ấy

Bạn đang băn khoăn không biết anh ấy có yêu mình hay không, những điều sau đây sẽ giúp bạn nhìn thấu trái tim chàng.

1. Quan tâm bạn

Khi yêu, đối phương thường tỏ ra quan tâm và để ý đến bạn. Anh ấy sẽ luôn tò mò không biết bạn cảm thấy ra sao, hành động thế nào, ước mơ của bạn là gì. Bạn cũng sẽ cảm thấy ánh mắt của chàng chú ý tới bạn mọi lúc, mọi nơi.

dau hieu chung to ban luon o trong trai tim nguoi ay

2. Dành thời gian bên bạn

Khi hai bạn đi cùng nhau, đối phương luôn muốn đi thật chậm để được ở bên bạn thật lâu. Ngoài ra dù bận rộn thế nào, chàng vẫn luôn dành thời gian để ở bên cạnh, làm bạn vui vẻ. Điều đó chứng tỏ anh ấy đã yêu bạn thật lòng.

3. Gây ấn tượng với bạn

Đàn ông thường chỉ cố gắng gây ấn tượng khi thực sự thích một ai đó. Cách gây ấn tượng có thể là mua hoa tặng bạn, nấu bữa tối cho bạn, dành tặng bạn một món quà nho nhỏ. Nếu anh ấy luôn tạo cho bạn những bất ngờ, thể hiện sự quan tâm và muốn được bạn để ý thì có tới 90% là anh ấy đã yêu bạn.

4. Muốn làm bạn cười

Anh ấy luôn quan tâm tới việc làm cho bạn cười và không bao giờ để bạn cảm thấy buồn chán khi ở bên. Điều đó chứng tỏ anh ấy đã yêu bạn.

5. Khen ngợi bạn

Chàng thường xuyên dành tặng bạn những lời khen có cánh, đây là một cách để thể hiện tình yêu và sự chú ý của anh ấy. Khi đã rơi vào lưới tình, người đàn ông cũng thường thấy bạn đẹp hơn và đánh giá cao con người của bạn.

6. Ghen tuông

Người ta thường nói “có yêu thì mới có ghen”, đây cũng được xem như một cách thể hiện tình cảm đặc biệt của người ấy với bạn. Nếu đối phương tỏ ra khó chịu khi bạn gần gũi, chú ý tới người đàn ông khác thì cũng có nghĩa là anh ấy yêu bạn và muốn bảo vệ tình yêu này.

7. Nói về bản thân

Đàn ông thường gặp khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc của mình. Bởi vậy nếu đối phương chủ động rãi bày, chia sẻ với bạn về bản thân mình tức là anh ấy tin tưởng và muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với bạn.

8. Muốn bạn đến gặp bạn bè của anh ấy

Một anh chàng sẽ không dẫn bạn đến gặp gỡ bạn bè trừ khi anh ấy tự hào và muốn cho những người xung quanh anh biết về bạn. Nếu yêu bạn, anh ấy cũng sẽ không ngại ngần cho cả thế giới thấy sự hạnh phúc của mình khi có bạn ở bên.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast