Để mỗi sáng thức dậy thấy mình biết yêu thêm

Yêu không như cái chớp mắt mà là cả một quá trình. Những người đang yêu cũng có thể tập luyện thói quen tốt để gắn bó hơn mỗi ngày.

de moi sang thuc day thay minh biet yeu them

Học cách khen ngợi người ấy

Khen ngợi có thể giúp mối quan hệ của bạn tiến thêm một chặng đường dài và cũng không có gì đơn giản hơn điều đó. Bạn chỉ cần thể hiện sự ngưỡng mộ đồng thời thổ lộ tình yêu trong lòng. Thông qua việc tán tụng, hai bạn sẽ trở nên gần gũi và người ấy cũng tự tin hơn rất nhiều.

Suy nghĩ tích cực về nhau

Tất cả những hành động tiêu cực đều bắt nguồn từ suy nghĩ tiêu cực nên các cặp đôi cần học cách nghĩ lạc quan về nhau. Hãy bắt đầu mỗi ngày bằng việc nghĩ đến 3 ưu điểm của nửa kia để bi quan không tìm đến. Chắc chắn tình cảm của hai người sẽ ngày một thắm thiết.

Nói ra mong muốn

Đôi khi việc giao tiếp không thực sự hiệu quả là vì bạn chưa thổ lộ nhu cầu, ước muốn của mình. Vì không biết nên đối phương cũng không thể hiểu và đáp ứng bạn.

Yêu thương từ những va chạm

Cử chỉ âu yếm có thể làm bùng cháy cảm xúc và khiến hai bạn trở nên gần gũi hơn. Thông qua sự đụng chạm vật lý, bạn đang truyền tải đi ước muốn gần kề, thấu hiểu và đòi hỏi nhận lại sự quan tâm, chú ý.

Theo Trà Xanh/Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast